Tin tức - Sự kiện

3 bà cháu tử vong do hỏa hoạn: Căn nhà nằm sâu trong ngõ với nhiều lớp khóa

Hàng xóm cho biết họ đã cố gắng dùng mọi biện pháp để cứu 3 bà cháu nhưng bất thành.

Hà Nội sẽ xây cống thu gom nước thải dọc sông Tô Lịch / Quỹ 1 triệu cây xanh trồng cây tại Di tích cách mạng Núi Bà - Bình Định


Ảnh minh họa.

Theo báo cáo mới nhất từ Công an quận Hoàng Mai, vào hồi 6h5 sáng nay đã nhận được tin cháy nhà dân tại Số 22 hẻm 143/222 phố Nguyễn Chánh, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội PCCC&CNCH - Công an quận Hoàng Mai đã xuất 2 xe chữa cháy, 1 xe máy chữa cháy tiếp cận hiện trường để tiến hành chữa cháy. Đến khoảng 6h35, đám cháy đã cơ bản được khống chế.

3 bà cháu tử vong do hỏa hoạn: Căn nhà nằm sâu trong ngõ với nhiều lớp khóa - Ảnh 1.

Khu vực gác lửng bị cháy (Ảnh do người dân cung cấp)

Căn nhà cháy có diện tích mặt bằng khoảng 60m2, với 1 tầng và 1 gác lửng. Hỏa hoạn đã gây cháy toàn bộ phần gác lửng (có diện tích) khoảng 30m2.

Đặc biệt vụ cháy đã gây hậu quả nghiêm trọng về người khi bà 3 cháu bị thiệt mạng: Bà Phùng Thị Kim T (sinh năm 1959), cháu Trịnh Minh D (sinh năm 2011) và cháu Hà Anh V (sinh năm 2010).

3 bà cháu tử vong do hỏa hoạn: Căn nhà nằm sâu trong ngõ với nhiều lớp khóa - Ảnh 2.

Cơ quan chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy

Cơ quan cảnh sát đang tiến hành phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Căn nhà sâu trong ngõ với nhiều lớp khóa

Theo ghi nhận tại hiện trường, căn nhà bị cháy nằm sâu trong ngõ. Điều này khiến cho công tác chữa cháy gặp không ít khó khăn.

3 bà cháu tử vong do hỏa hoạn: Căn nhà nằm sâu trong ngõ với nhiều lớp khóa - Ảnh 3.

Căn hộ bị chá nằm tít sâu trong ngõ

Một số nhân chứng cho biết, ngay sau khi phát hiện ra vụ cháy đã ngay lập tức sang ứng cứu tuy nhiên, song căn nhà có nhiều lớp khóa nên việc giải cứu các nạn nhân bất thành.

Đáng chú ý, một số nhân chứng cho biết tối hôm trước xảy ra vụ cháy, hai cháu Trịnh Minh D và Hà Anh V được cho là đến ăn sinh nhật bà Phùng Thị Kim T và ngủ lại. Sáng hôm sau đã xảy ra sự việc đau lòng nói trên.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm