Tin tức - Sự kiện

Từ đêm nay (1/12), Hà Nội trời trở rét, Bắc Bộ có mưa

Dự báo chiều và đêm 1/12, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ và phía Tây Bắc Bộ.

Yêu cầu kiểm điểm nhanh, có giải pháp ngăn chặn các vụ dâm ô / 50% trường học tại Việt Nam chưa có cán bộ phụ trách Nha học đường

Hiện nay, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo: Khoảng chiều và đêm nay (01/12), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đếncác tỉnh phía ĐôngBắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, phía Tây Bắc Bộ vàmột số nơi ở Trung Trung Bộ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều nayở Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ rải rác; từ đêmnay,các tỉnhBắc và Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ đêm nay trời trở rét.

Từ chiều nay, gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Từ chiều tối và đêm nay, ở vịnh Bắc Bộ gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8. Biển động mạnh; vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Trị đến Ninh Thuận có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động; khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6-7, giật cấp 8, biển độngmạnh.

Khu vực Hà Nội: Chiều tối và đêm nay có mưa, mưa nhỏ. Từ đêm nay trời trở rét.

Bắc Bộ sáng và đêm trời rét, Trung Bộ đề phòng lốc, sét, gió giật mạnh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm