Tin tức - Sự kiện

3 công nhân thiệt mạng sau vụ nổ mìn lúc làm đường

Các công nhân đang tra đang thuốc nổ và đấu nối đường dây để phá đá thì trời mưa và có sét đánh trúng. Vụ nổ lớn khiến 3 công nhân tử vong, 1 người bị thương nặng.

Tinh giản mạnh bộ máy Tổng cục Quản lý thị trường / Khách Tây nườm nượp đến Việt Nam để làm răng vì giá rẻ đến 10 lần

Khoảng 16h30 ngày 22/8, một vụ nổ mìn xảy ra trên tỉnh lộ 216, đoạn đi qua địa phận xóm Nà Chia, xã Lương Can (huyện Thông Nông, Cao Bằng).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm đó, người dân thấy nhiều tiếng nổ lớn cùng đất đá mù mịt từ phía công trường khắc phục mái taluy tỉnh lộ 216. 3 công nhân tử vong và 1 người bị thương nặng.

No min trong luc lam duong, 3 cong nhan thiet mang hinh anh 1
Hiện trường vụ nổ khiến 3 người thiệt mạng. Ảnh:Báo Cao Bằng.

Trao đổi với Zing.vn, ông Hà Văn Vui, Phó chủ tịch UBND huyện Thông Nông, cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định là các công nhân đang tra thuốc nổ và đấu nối đường dây để phá đá thì trời mưa và có sét đánh trúng.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong được xác định là Lý Dào Thin (35 tuổi), Triệu Tạ Hin (28 tuổi) và Triệu Văn Pham (21 tuổi). Người bị thương là anh Lý Văn Khe (22 tuổi). Cả 4 người cùng trú tại xóm Lũng Nhùng, xã Ngọc Động, huyện Thông Nông, Cao Bằng.

21h cùng ngày, thi thể 3 nạn nhân được đưa về bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng để khám nghiệm tử thi. Đến 0h ngày 23/8, thi thể được bàn giao cho gia đình các nạn nhân làm thủ tục an táng.


No min trong luc lam duong, 3 cong nhan thiet mang hinh anh 2
Xã Lương Can (huyện Thông Nông, Cao Bằng), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh:Google Maps.

Theo Zing
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm