Tin tức - Sự kiện

5 sự kiện đáng chú ý sẽ diễn ra trong tuần

Tuần này có nhiều sự kiện trong nước và quốc tế đáng chú ý sẽ diễn ra.

An Giang: Du khách vẫn nườm nượp kéo đến xem cặp rắn hổ mây “khủng” bắt ở núi Cấm / Định hướng nghề nghiệp trong thời đại 4.0

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

* Ngày 30/5, sự kiện Banking Vietnam dự kiến diễn ra tại Hà Nội. Đây là sự kiện công nghệ ngân hàng nhằm triển lãm, giới thiệu những thành tựu mới về công nghệ trong việc tạo ra các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng mới. Chủ đề của sự kiện năm nay là "Tài chính toàn diện trong xu thế phát triển của nền kinh tế không dùng tiền mặt".

* Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay dự kiến diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 6/7. Sẽ có 8 đội thi tranh tài tại cuộc thi với chủ đề "Những dòng sông kể chuyện".

* Ngày 1/6 là ngày Quốc tế Thiếu nhi. Đây là ngày Tết dành riêng cho trẻ em, dịp để các bé được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ ông bà, cha mẹ.

* Từ ngày 31/5 - 2/6 tại Singapore diễn đàn đối thoại Shangri - la lần thứ 18 dự kiến được tổ chức. Đây là diễn đàn thường niên quy tụ các Bộ trưởng và quan chức quốc phòng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, thảo luận về các thách thức và an ninh trong khu vực.

 

* Ngày 31/5 - Ngày Thế giới không thuốc lá. "Thuốc lá và các bệnh về phổi" sẽ là chủ đề chính được Tổ chức Y tế Thế giới lựa chọn cho năm nay.

Theo vtv.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm