Tin tức - Sự kiện

60 tỉnh, thành tiếp tục cho học sinh nghỉ học

Đến sáng nay (29/2), đã có 60 tỉnh, thành phố cho học sinh mầm non, tiểu học và THCS nghỉ học đến ngày 8/3 để phòng chống dịch COVID-19.

Trẻ em tại TP. Hồ Chí Minh tìm hiểu về hậu quả của ô nhiễm môi trường / Tăng cường phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong trường học, ký túc xá

Hai tỉnh Quảng Ninh và Ninh Thuận trước đó có công văn yêu cầu học sinh đi học từ ngày 2/3, tuy nhiên đến chiều tối 28/2 đã có công văn hỏa tốc thay đổi quyết định cho học sinh nghỉ học thêm 1 - 2 tuần.

Ảnh minh hoạ/Nguồn: Dân trí
Ảnh minh hoạ.

Riêng tại TP. HCM, đến sáng 29/2 vẫn chưa công bố quyết định cho học sinh nghỉ tiếp hay đi học trở lại.

Trước đó, trong cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của Hà Nội diễn ra vào chiều tối 28/2, ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho biết, theo chỉ đạo của Trung ương, chỉ cho học sinh đi học trở lại khi có môi trường an toàn và phụ huynh yên tâm. Học sinh Hà Nội từ mầm non đến THPT sẽ tiếp tục nghỉ học tới 8/3. Học sinh trường Trung cấp Sư phạm Mẫu giáo - Nhà trẻ trở lại học tập theo kế hoạch từ ngày 2/3.

Đối với các trường quốc tế, Hiệu trưởng các trường quyết định việc cho học sinh trở lại học tập khi nhà trường cam kết bảo đảm tuyệt đối cho học sinh, cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường và có sự thống nhất với phụ huynh.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm