Tin tức - Sự kiện

Azerai Cần Thơ giới thiệu chương trình Yoga nghỉ dưỡng phục vụ du khách

DNVN - Những tín đồ yoga và đam mê chăm sóc sức khỏe sẽ học cách làm chủ các tư thế yoga, cân bằng tâm trí và tái tạo năng lượng cơ thể với các gói yoga nghỉ dưỡng cơ bản và chuyên sâu mới tại khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ.

Trẻ em tại TP. Hồ Chí Minh tìm hiểu về hậu quả của ô nhiễm môi trường / Tăng cường phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong trường học, ký túc xá

Được thiết kế dành cho mọi đối tượng, chương trình yoga chuyên sâu Ultimate Yoga Retreat 6 ngày 5 đêm dành cho những người đã có kinh nghiệm và chương trình yoga cơ bản Essential Yoga Getaway 4 ngày 3 đêm sẽ dành cho những người mới bắt đầu.

Trong cả hai chương trình, mỗi ngày khách sẽ trải nghiệm hai buổi tập yoga, một buổi trị liệu chăm sóc spa và đặc biệt các bữa ăn sáng, trưa, tối đều được thiết kế theo các thực đơn dành riêng cho chế độ luyện tập yoga.

Với các gói Yoga cơ bản và chuyên sâu, mỗi ngày khách sẽ trải nghiệm hai buổi tập yoga, một buổi trị liệu chăm sóc spa và đặc biệt các bữa ăn sáng, trưa, tối đều được thiết kế theo các thực đơn dành riêng cho chế độ luyện tập yoga.

Với các gói Yoga cơ bản và chuyên sâu, mỗi ngày khách sẽ trải nghiệm hai buổi tập yoga, một buổi trị liệu chăm sóc spa và đặc biệt các bữa ăn sáng, trưa, tối đều được thiết kế theo các thực đơn dành riêng cho chế độ luyện tập yoga.

Tọa lạc trên cồn Ấu thuộc Đồng bằng sông Mê Kông, nằm tách biệt và phương tiện duy nhất là đường thủy, Azerai Cần Thơ sở hữu khung cảnh thiên nhiên yên bình, phù hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng với không gian yoga mát mẻ được bao bọc xung quanh là những vườn cây ăn trái sum suê trĩu quả.

Azerai Cần Thơ là một điểm đến ưa thích cho những kỳ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe. Hai chương trình yoga mới này sẽ giúp khách hàng hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây một cách tích cực, thoải mái và tươi trẻ”, ông Vuko Kralj, Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng chia sẻ.

Các gói yoga nghỉ dưỡng sẽ bắt đầu với buổi tư vấn về chăm sóc sức khỏe, tiếp đến là buổi tập yoga mở đầu và sau đó là bữa tối với thực đơn lành mạnh tại nhà hàng The Café của khu nghỉ dưỡng.

Vào mỗi buổi chiều, ngoài các buổi xông hơi và tắm hơi để giải độc cơ thể và thư giãn cơ bắp, khách sẽ được trải nghiệm một liệu pháp spa khác nhau tại The Azerai Spa.

Vào mỗi buổi chiều, ngoài các buổi xông hơi và tắm hơi để giải độc cơ thể và thư giãn cơ bắp, khách sẽ được trải nghiệm một liệu pháp spa khác nhau tại The Azerai Spa.

Buổi sáng ngày thứ hai sẽ bắt đầu với tách trà giải độc cơ thể gồm có nghệ, gừng, sả và vỏ cam (kèm chanh và mật ong tùy chọn). Sau đó là thời gian dành cho buổi tập yoga đầu tiên trong ngày với 2 phần: yoga hatha năng động và yoga asanas thiền định với thời lượng 60 phút.

Trong thời gian lưu trú, khách còn được thưởng thức một bữa điểm tâm sáng trên thuyền sang trọng, dạo quanh miền sông nước để thưởng lãm cảnh đẹp và cảm nhận hương vị đất trời Đồng bằng sông Cửu Long. Các bữa ăn được phục vụ trong các gói yoga nghỉ dưỡng đều chú trọng đến lượng calorie, với các chế độ ăn kiêng đặc biệt. Khách còn có nhiều lựa chọn với các món ăn chay, các món ăn không gluten, không trứng và không sữa.

Tọa lạc trên cồn Ấu thuộc Đồng bằng sông Mê Kông, nằm tách biệt và phương tiện duy nhất là đường thủy, Azerai Cần Thơ sở hữu khung cảnh thiên nhiên yên bình, phù hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng với không gian yoga mát mẻ

Tọa lạc trên cồn Ấu thuộc Đồng bằng sông Mê Kông, nằm tách biệt và phương tiện duy nhất là đường thủy, Azerai Cần Thơ sở hữu khung cảnh thiên nhiên yên bình, phù hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng với không gian yoga mát mẻ.

Vào mỗi buổi chiều, ngoài các buổi xông hơi và tắm hơi để giải độc cơ thể và thư giãn cơ bắp, khách sẽ được trải nghiệm một liệu pháp spa khác nhau tại The Azerai Spa như liệu pháp tinh dầu truyền thống của Việt Nam hoặc chăm sóc da mặt. Tiếp đến là buổi tập yoga hatha 60 phút và cuối cùng là bữa ăn tối tại nhà hàng The Café.

Trong hai chương trình yoga nghỉ dưỡng này còn có các buổi luyện tập thở pranayama, tập thiền, và cả hoạt động học nấu ăn. Trong thời gian lưu trú, khách sẽ được thưởng thức các loại trà thảo dược, thức ăn nhẹ, nước ép tự nhiên bổ dưỡng “Tăng cường Đề kháng” (Immune Booster) được chế biến từ rau bina, cần tây, chanh, gừng, táo, hay nước ép “Tái tạo Làn da” (Glowing Skin) được chế biến từ củ cải đường, cam, táo, dưa chuột và cần tây.

Được biết, chương trình yoga nghỉ dưỡng chuyên sâu “Ultimate Yoga Retreat” có giá từ 65.850.000 đồng và yoga cơ bản “Essential Yoga Getaway” có giá từ 38.500.000 đồng.

Hoài Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm