Tin tức - Sự kiện

Ảnh, clip: Đà Lạt chào đón chuyến bay quốc tế đầu tiên sau hơn 2 năm tạm ngưng

DNVN – Chương trình chào đón chuyến bay quốc tế đầu tiên hạ cánh xuống sân bay Liên Khương sau hơn 2 năm tạm ngưng, được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng và các cơ quan liên quan tổ chức chu đáo và trọng thị, khiến các du khách đến từ Hàn Quốc rất bất ngờ và cảm kích.

Đà Lạt đón 70.000 lượt khách dịp Tết Dương lịch 2021 / Phát huy phong cách người Đà Lạt trong sản xuất, kinh doanh

Tối 23/7, tại sân bay Liên Khương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch, UBND TP Đà Lạt, huyện Đức Trọng, Hiệp hội Du lịch Lâm Đồng - Đà Lạt, Cảng hàng không Liên Khương và Hãng hàng không Korean Air, tổ chức chương trình đón tiếp chuyến bay quốc tế đầu tiên hạ cánh xuống sân bay Liên Khương sau hơn 2 năm tạm ngưng.

Chuyến bay charter của hãng hàng không Korean Air từ sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) đã đáp xuống sân bay Liên Khương (Lâm Đồng) lúc 21 giờ 50 phút, đưa 141 hành khách Hàn Quốc đến du lịch Đà Lạt.

Chuyến bay charter của hãng hàng không Korean Air từ sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) đã đáp xuống sân bay Liên Khương (Lâm Đồng) lúc 21h50, đưa 141 hành khách Hàn Quốc đến tham quan, nghỉ dưỡng, chơi Golf tại Đà Lạt. Đoàn khách được chào đón một cách vui vẻ, trọng thị.

Ông Nguyễn Viết Vân - Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Lâm Đồng vui mừng chào đón đoàn.

Đây là chuyến bay quốc tế đầu tiên trở lại Đà Lạt sau đại dịch. Ông Nguyễn Viết Vân - Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Lâm Đồng đã vui vẻ, ân cần chào đón.

Tặng hoa và quà cho những vị khách đầu tiên.

Tặng hoa và quà chào mừng cho những vị khách đầu tiên. Đây không chỉ đánh dấu việc khai thác trở lại các chuyến bay quốc tế đến sân bay Liên Khương, mà còn khởi đầu một giai đoạn phát triển tích cực mới cho ngành du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng.

Tặng quà cho các đối tác của Hàn Quốc đã kết nối chuyến bay này.

Tặng quà tri ân các đối tác Hàn Quốc đã kết nối chuyến bay này.

Các cơ quan, đơn vị tặng quà cho khách

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan cũng tham gia chào đón và tặng quà cho du khách.

 

Tặng quà

Chơi Golf là một trong những mục đích chính của đoàn khách đến từ Hàn Quốc. Dự kiến từ nay đến cuối năm 2022 sẽ có nhiều chuyến bay charter đến Đà Lạt - Lâm Đồng và có khoảng 50.000 lượt khách Hàn Quốc sẽ đến Đà Lạt tham quan, nghĩ dưỡng.

Tặng quà

Nhận được sự đón tiếp chu đáo, trọng thị từ phía tỉnh Lâm Đồng, các vị khách đến từ Hàn Quốc cảm thấy rất bất ngờ.

Vui vẻ check-in

Sau khi hiểu được ý nghĩa của chương trình đón tiếp, nhiều vị khách đến từ Xứ sở Kim chi cảm thấy rất vui vẻ, cảm kích và không quên nhờ bạn đồng hành lưu lại những tấm ảnh kỷ niệm.

check-in

Theo lịch trình, du khách sẽ lưu trú 5 ngày 4 đêm tại khách sạn Dalat Palace, DuParc và tham quan, trải nghiệm các tour đánh Golf và các khu, điểm du lịch trên địa bàn TP Đà Lạt.

Không chỉ là hành lý mà còn đầy ắp hoa, quà tặng và lòng trìu mến của Đà Lạt - Lâm Đồng.

Theo ông Nguyễn Viết Vân - Giám đốc Sở VH-TT&DL Lâm Đồng, chương trình đón tiếp nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng là “Điểm đến an toàn, tiềm năng và khác biệt” đến với du khách Hàn Quốc nói riêng và khách quốc tế nói chung.

 

Clip: Đà Lạt - Lâm Đồng đón khách quốc tế trở lại sau dịch.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm