Tin tức - Sự kiện

Bắc Ninh: Thiếu nữ 16 tuổi mất tích bí ẩn sau khi dự sinh nhật tại nhà hàng

Bố nạn nhân cho biết, vào tối 19/7, cũng là ngày sinh nhật con gái anh, có 1 thanh niên đến đón Vân A. đi và thông báo tổ chức sinh nhật ở nhà hàng. Sau đó, Vân A. mất tích cho đến nay.

Đà Nẵng: Ô tô 45 chỗ mất tích kỳ lại hơn 2 tháng không thể tìm ra / Hai người đuối nước trên một khúc sông trong một ngày

Chiều 15/8, anh Nguyễn Đức Minh (trú tại xã Trung Nghĩa, huyện Yên Phong, Bắc Ninh) cho hay, con gái anh là Nguyễn Thị Vân A. (SN 2003), mất tích từ tối 19/7, đến nay gia đình vẫn chưa liên lạc được.

Vân Anh trước thời điểm mất tích. Ảnh: FBNV.

Vân Anh trước thời điểm mất tích. Ảnh: FBNV.

Anh Minh cho biết, vào tối 19/7, cũng là ngày sinh nhật con gái anh, có 1 thanh niên đến đón Vân A. đi và thông báo tổ chức sinh nhật ở nhà hàng. Vân A. mất tích từ ngày đó cho đến nay.

Theo anh Minh, ở gia đình không có mâu thuẫn gì nội bộ, con gái học hết lớp 11 thì nghỉ ở nhà phụ giúp bố mẹ việc lặt vặt.

Cuộc sống không đến nỗi khó khăn bởi vợ chồng anh đều có công việc, thu nhập tạm ổn. Hiện tại gia đình anh Minh đã trình báo việc con gái mất tích đến cơ quan Công an huyện Yên Phong và nhờ cộng đồng mạng chia sẻ.

Liên quan đến sự việc trên, đại diện Công an huyện Yên Phong cho biết, đơn vị cũng đã nắm được thông tin về vụ việc và đang phối hợp với đơn vị chức năng phối hợp tìm kiếm.

 

Ai biết thông tin về cháu Nguyễn Thị Vân A.có thể liên hệ với anh Nguyễn Đức Minh (xã Trung Nghĩa, huyện Yên Phong, Bắc Ninh) qua số điện thoại: 0974.956.966

Theo Trần Thanh/Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm