Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Thiếu nữ 18 tuổi bỏ lại xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, nhảy xuống sông Hồng

Một số nhân chứng cho hay, cô gái trẻ tên H. điều khiển xe máy đến gần giữa cầu Vĩnh Tuy thì bất ngờ dừng xe, để lại cuốn sổ cùng giấy tờ tùy thân... rồi nhảy xuống sông Hồng.

Quảng Nam: Một người đàn ông chết thảm nghi vì cưa bom / Thanh Hóa: Phát hiện xác chết gần nhà máy thủy điện, nghi trôi về từ vùng lũ

Cô gái trẻ để lại tài sản trên cầu rồi nhảy xuống sông Hồng.

Cô gái trẻ để lại tài sản trên cầu rồi nhảy xuống sông Hồng.

Khoảng 21h30 ngày 14/8, nhiều người dân đi qua khu vực cầu Vĩnh Tuy (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) thì phát hiện 1 xe máy cùng đôi dép trên thành cầu.

Một số nhân chứng cho hay, chiếc xe này do một cô gái trẻ điều khiển lên cầu Vĩnh Tuy, đến đoạn gần giữa cầu thì bất ngờ dừng xe. Cô gái để lại cuốn sổ cùng giấy tờ tùy thân... rồi nhảy xuống sông Hồng.

Giấy tờ tùy thân mang tên N.T.H., sinh năm 2001, sống tại Long Biên, Hà Nội.

Sau khi chứng kiến vụ việc, nhiều người đã thông báo đến cơ quan chức năng.

Đến hơn 23h cùng ngày (14/8), cô gái vẫn chưa được tìm thấy, nhiều người đi đường hiếu kỳ tập trung trên cầu để theo dõi vụ việc.

 

Thiếu nữ 18 tuổi bỏ lại xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, nhảy xuống sông Hồng - 2

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân trong đêm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Liên quan đến sự việc trên, sáng ngày 15/8, trao đổi với PV, lãnh đạo phường Long Biên, quận Long Biên cho biết, hiện đơn vị này đã nắm được thông tin có cô gái trẻ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử từ đêm ngày 14/8. Hiện tại, cô gái trẻ vẫn chưa được tìm thấy.

Cũng trao đổi với PV sáng cùng ngày, một người bạn của cô gái cho biết, gia đình và cơ quan chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân trên sông Hồng.

Theo Trần Thanh/Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm