Tin tức - Sự kiện

Bảo mẫu đút cháo như "nhồi vịt", đánh liên tiếp vào đầu trẻ

Trong lúc cho trẻ ăn, một cô giáo mầm non đã đánh liên tục vào đầu và mặt một bé trai. Nguyên nhân sự việc là do bảo mẫu đút quá nhanh khiến trẻ nuốt không kịp.

Ảnh: Nữ sinh cảnh sát xinh đẹp biểu diễn võ thuật đẹp mắt / Nam sinh Tiền Giang "dậy thì thành công" lại có tài vẽ tranh, cosplay

Hình ảnh bảo mẫu đút cháo liên tục khiến trẻ không nuốt kịp, liên tiếp dùng tay đập vào đầu trẻ.

Bảo mẫu đút cháo như nhồi vịt, đánh liên tiếp vào đầu trẻ - 1
Trong lúc cho trẻ ăn, một cô giáo mầm non đã đánh liên tục vào đầu và mặt một bé trai

Sáng 28/4, trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Tấn Lợi - Trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Đức Hòa (Long An) cho biết: “Sự việc cô giáo đánh liên tiếp vào đầu và mặt trẻ xảy ra trên địa bàn huyện. Sáng nay, Sở Giáo dục tỉnh Long An, Phòng Giáo dục huyện đang làm việc với cơ sở này để làm rõ sự việc.

Thông tin ban đầu, cơ sở này có giấy phép hoạt động. Cô giáo đánh trẻ tên T. đang mang bầu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc trẻ. Sau khi tìm hiểu kỹ thông tin chúng tôi sẽ tiến hành kỷ luật nghiêm khắc, không bao che”.

Trước đó dư luận xã hội phẫn nộ khi xuất hiện một clip ghi lại cảnh một bảo mẫu đánh liên tiếp vào đầu và mặt bé trai khi cho ăn. Bảo mẫu trên có hành động đút liên tiếp khiến trẻ không kịp nuốt, sau đó đánh bé trai liên tiếp khiến người xem bức xúc.

Ngay sau khi clip xuất hiện, dư luận đã xác định được đây là bữa ăn tại cơ sở mầm non H.B.H thuộc xã Đức Lập Hạ (huyện Đức Hoà, tỉnh Long An).

Sự việc xảy ra vào lúc 7h14, có sự chứng kiến của 2 bảo mẫu khác nhưng những người này không hề can thiệp mà tỏ thái độ dửng dưng. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip thu hút nhiều lượt chia sẻ và bình luận.

 

Dư luận lên án hành vi của bảo mẫu bạo hành trẻ, đồng thời bày tỏ sự bất bình trước sự vô cảm dửng dưng của 2 bảo mẫu còn lại.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm