Tin tức - Sự kiện

Bão số 4 sẽ 'quần thảo' trên đất liền khu vực Quảng Trị đến Quảng Ngãi và Kon Tum, Gia Lai

Bão đã chính thức vào đất liền. Vậy ngay lúc này, bão đang ở đâu, sức gió và lượng mưa đang như thế nào.

Bão Nuro sắp đổ bộ, khẩn cấp bảo đảm an toàn cho 10 tàu hàng nội địa đang neo đậu ở vịnh Đà Nẵng / Tiền Giang: Khởi tố vụ án vi phạm quy định về đấu thầu liên quan đến Việt Á

Phóng viên Ngọc Vân đang có mặt tại Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết: Suốt từ đêm 27/9 tới giờ, tại khu vực Trung Trung Bộ đã có nhiều điểm mưa to đến rất to. Cụ thể như là tại Nam Đông, Thừa Thiên Huế, lượng mưa là trên 306mm, Trạm Kiểm lâm Sông Bắc thuộc Đà Nẵng, lượng mưa vượt 221mm, đầu mối hồ Việt An Quảng Nam lượng mưa là trên 386mm và Trà Phú của Quảng Ngãi lượng mưa là trên 254mm.

Mưa sẽ còn cấp tập tại khu vực Trung Trung Bộ từ giờ cho tới chiều, tập trung tại khu vực Quảng Trị trở vào cho tới Quảng Ngãi cũng như là Kom Tum. Lượng phổ biến là từ 150mm cho tới 250mm.

Phải từ đêm nay trở đi, khi hoàn lưu phía sau của cơn bão dịch chuyển ra hẳn khỏi địa phận của nước ta, mưa tại khu vực Trung Trung Bộ mới giảm đi.

Mặc dù tâm của cơn bão số 4 đã nằm trên địa phận đất liền khu vực Đà Nẵng và Quảng Nam tuy nhiên bão vẫn còn 'quần thảo' trên đất liền khu vực Quảng Trị trở vào cho tới Quảng Ngãi cũng như là Kon Tum và Gia Lai trong khoảng thời gian từ 3 cho tới 4 tiếng nữa, vì thế mà người dân tuyệt đối không được chủ quan sau bão.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm