Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng, Quảng Nam yêu cầu người dân không ra khỏi nhà từ tối nay 27/9

DNVN - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng yêu cầu người dân (trừ các lực lượng làm nhiệm vụ) không ra khỏi nhà từ 20h tối nay 27/9; UBND tỉnh Quảng Nam cũng yêu cầu người dân không ra khỏi nhà từ 18h tối cho đến khi có thông báo tiếp theo của cơ quan chức năng về cơn bão Noru (bão số 4).

Xúc tiến mở lại đường bay Đà Nẵng - Qatar / Đà Nẵng: Người mua căn hộ Chung cư FPT Plaza đủ điều kiện được cấp sổ hồng

Trước diễn biến phức tạp của cơn bão Noru (bão số 4), để đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản của người dân, nhà nước, sáng nay 27/9, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã có Công văn 5309/UBND-PCTT yêu cầu người dân (trừ các lực lượng làm nhiệm vụ) không ra khỏi nhà bắt đầu tư 20h tối nay 27/9 cho đến khi có thông báo tiếp theo của Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự (gọi tắt là PCTT) TP.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng yêu cầu người dân không ra khỏi nhà kể từ 20h tối nay 27/9 cho đến khi có thông báo mới.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng yêu cầu người dân không ra khỏi nhà kể từ 20h tối nay 27/9 cho đến khi có thông báo mới.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng yêu cầu Ban chỉ huy PCTT TP, Giám đốc các Sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, hội, đoàn thể… tuyệt đối không để người ở lại trên các tàu cá, lán trại tạm công trình đang xây dựng kể từ 14h chiều 27/9 cho đến khi có tin cuối cùng về cơn bão Noru.

Đồng thời tổ chức sơ tán dân vùng có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất vùng núi, vùng ven sông, ven suối, ven biển, các vùng thấp trũng, ngập úng đến nơi an toàn, hoàn thành trước 14h ngày 27/9; báo cáo kết quả thực hiện về Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy PCTT TP Đà Nẵng trước 16h chiều 27/9.

Cũng trong sáng nay 27/9, UBND tỉnh Quảng Nam có Công văn 6337 yêu cầu người dân không ra khỏi nhà kể từ 18h ngày 27/9 cho đến khi có thông báo của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh.

Tại công văn này, UBND tỉnh Quảng Nam cũng thông báo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc các cơ quan, đơn vị nhà nước trên địa bàn tỉnh nghỉ làm việc từ 12h trưa 27/9 đến hết ngày 28/9 (trừ các bộ phận liên quan đến phòng chống thiên tai và các lực lượng khác do thủ trưởng đơn vị quyết định).

Đồng thời UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu các doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp, nhà máy tư nhân trên địa bàn tỉnh cho công nhân, người lao động... được nghỉ làm việc cùng thời gian nêu trên nhằm đảm bảo phòng chống bão, bảo vệ tài sản của gia đình, chủ động ứng phó bão số 4 và mưa lũ, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.

 

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm