Tin tức - Sự kiện

Bệnh viện nghìn tỷ vùng Tây Nguyên ngày đầu tiên hoạt động

Sau gần 10 ngày di dời, hôm nay (20/2) Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên có vốn đầu tư 1.100 tỷ đồng đã chính thức đón bệnh nhân đến điều trị.

Hang Sơn Đoòng - một trong 5 địa điểm du lịch tuyệt vời nhất thế giới / Nhân viên tiếp thị nhặt được 100 triệu đồng, "cuống cuồng" đem nộp công an

Đến bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên khám bảo hiểm theo tiêu chuẩn cán bộ, ông Nguyễn Bình Nhưỡng, ở đường Hùng Vương, phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột cho biết, trong lúc chờ đến lượt khám, ông đã tranh thủ đi thăm quan bệnh viện mới. Cảm nhận đầu tiên của ông Nhưỡng là bệnh viện mới, cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại. Ông Nhưỡng tin tưởng Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên mới sẽ trở thành địa chỉ tin cậy không những của bệnh nhân tỉnh Đắk Lắk mà của cả vùng Tây Nguyên.

benh vien nghin ty vung tay nguyen ngay dau tien hoat dong hinh 1
Rất đông bệnh nhân đến khám tại Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên mới.

Khang trang, hiện đại cũng là nhận xét của ông Nguyễn Xuân Nhân, ở xã Ea Kao, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk khi đến bệnh viện khám bệnh trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, ông Nhân cho rằng, hiện nay vẫn còn khoảng 2km từ đoạn đường Y Nuê và Nguyễn Du đến bệnh viện vẫn còn trong tình trạng nhỏ, hẹp và xuống cấp nghiêm trọng, gây khó khăn cho bệnh nhân khi đến khám và điều trị tại bệnh viện.
benh vien nghin ty vung tay nguyen ngay dau tien hoat dong hinh 2
Bệnh nhân được di chuyển bằng thang máy lên phòng bệnh
“Tôi thấy sự sắp sếp của bệnh viện rất tốt, ngăn nắp. Tuy nhiên, hiện nay đường đi lại đến bệnh viện chưa đảm bảo. Nếu không làm nhanh trước mùa mưa thì việc đi lại rất khó khăn cho bệnh nhân”- ông Nhân cho biết.

Ông Nguyễn Đại Phong, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên cho biết, trong ngày đầu tiên khám chữa bệnh, dù lượng bệnh nhân đến khám tại bệnh viện tương đối đông. Tuy nhiên, nhờ công tác bố trí lực lượng y, bác sĩ, khu khám, chữa bệnh hợp lý nên hoạt động khám chữa bệnh diễn ra ổn định và đảm bảo. Không có trường hợp bệnh nhân phải chờ đợi quá lâu để được khám chữa bệnh.

benh vien nghin ty vung tay nguyen ngay dau tien hoat dong hinh 3
Trụ sở Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên mới.

“Đúng 7h sáng nay, chúng tôi đã triển khai đồng bộ tất cả các khoa khám, số lượng bệnh nhân đến rất đông. Chúng tôi tổ chức đội ngũ công tác xã hội tiếp đón bệnh nhân ngay từ khi mới bước vào bệnh viện. Tất cả những người này sẽ hướng dẫn bệnh nhân một cách chu đáo nhất. Về lĩnh vực chuyên môn, chúng tôi bố trí tất cả các phòng ban, khu điều trị một cách thích hợp, đặc biệt đã bố trí 15 phòng mổ để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu, tránh tình trạng chờ đợi.”- ông Nguyễn Đại Phong cho biết.
Theo vov.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm