Tin tức - Sự kiện

Hang Sơn Đoòng - một trong 5 địa điểm du lịch tuyệt vời nhất thế giới

DNVN- Hang Sơn Đoòng (Quảng Bình) được Tạp chí Lonely Planet - tạp chí hàng đầu thế giới về hướng dẫn và cung cấp thông tin cho khách du lịch - bình chọn là 5 điểm đến du lịch đáng mơ ước nhất trên toàn thế giới năm 2019. Hang Sơn Đoòng xếp thứ 3 sau đường mòn Inca lên Machu Picchu (Peru) và Lễ hội Văn hóa, âm nhạc, nghệ thuật Burming Man (Neva).

Nhân viên tiếp thị nhặt được 100 triệu đồng, "cuống cuồng" đem nộp công an / Cục Đăng kiểm Việt Nam vô cảm với tính mạng tài xế taxi?

Và Tạp chí Du lịch hàng đầu của thế giới Telegraph (Vương quốc Anh) cũng vừa công bố kết quả bình chọn 11 địa điểm du lịch tuyệt vời nhất trên thế giới được phát hiện trong thời gian qua, trong đó có hang Sơn Đoòng.


Ảnh: TL

Tạp chí Lonely Planetchia sẻ thông tin về hang Sơn Đoòng: “Hangvới độ sâu đáng kinh ngạc của hang động lớn nhất thế giới, thu hút những ai có đam mê thám hiểm. Hiện nay, tour khám phá Sơn Đoòng chỉ còn khoảng 300 chỗ trong tổng số 1.000 khách được cấp phép thăm Sơn Đoòng trong năm 2019. Nếu du khách nào muốn trở thành một trong số những người may mắn này, hãy nhanh chóng đặt chổ ngay hoặc đăng ký vào danh sách chờ đến năm 2020”.


Ảnh: TL

Theo Sở Du lịch Quảng Bình,năm nay 2019, chương trình thám hiểm một lối đi mới dưới nước dài khoảng 600 m chưa từng được khám phá trong hang Sơn Đoòng sẽ được tổ chức với sự tham gia của 4 chuyên gia lặn hang động hàng đầu thế giới, những người đã từng tham gia chiến dịch giải cứu đội bóng thiếu niên bị nạn ở Thái Lan vừa qua.

 


Ảnh: TL

Chuyến thám hiểm này kỳ vọng sẽ tìm thấy một lối thông từ hệ thống hang hiện tại với hang Thung gần đó.

Ảnh: TL

 


Ảnh: TL

Hang Sơn Đoòng còn nhiều bí ẩn thu hút những du khách thích khám phá hang động.

Sơ đồ hang Sơn Đoòng (Ảnh:TL)

Sơ đồ hang Sơn Đoòng (Ảnh:TL)

 


    Hà Vân
     

    End of content

    Không có tin nào tiếp theo

    Cột tin quảng cáo

    Có thể bạn quan tâm