Tin tức - Sự kiện

Bị đánh bom, 3 người Việt Nam thiệt mạng tại Ai Cập

(DNVN)- Xe ô tô chở 16 người, trong đó có 14 khách du lịch là người Việt Nam đã bị đánh bom vào lúc 18 giờ 15 ( giờ địa phương), 23 giờ 15 (giờ Việt Nam) ngày 28/12, cách kim tự tháp Giza (Ai Cập) gần 4 km.

Người dân đổ ra bến xe về nghỉ Tết, đường phố Hà Nội ùn tắc trong mưa / Bộ Y tế thông tin về hai trường hợp trẻ tử vong tại nhà sau tiêm chủng

Bước đầu có 3 du khách Việt Nam và 1 hướng dẫn viên người địa phương thiệt mạng, 11 du khách người Việt Nam bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện Al Haram.
Chiếc xe chở 14 du khách Việt Nam bị đánh bom (Ảnh: BBC)

Chiếc xe chở 14 du khách Việt Nam bị đánh bom (Ảnh: BBC)

Quả bom được giấu cạnh một bức tường đã phát nổ khi đoàn xe đang đi trên phố El Maryoutiya (quận Haram, tỉnh Giza). Được biết đoàn khách du lịch đang trên đường đi thăm kim tự tháp Giza.
Hiện trường vụ đánh bom (Ảnh: Reuters)

Hiện trường vụ đánh bom (Ảnh: Reuters)

Theo BBC, Thủ tướng Ai Cập- ông Mostafa Madbouly cho hay, đoàn xe bị đánh bom đã đi ra ngoài lộ trình dự tính, không thông báo cho lực lượng an ninh. Ai Cập sẽ tập trung cứu chữa, chăm sóc cho du khách bị đánh bom. Thủ tướng Mostafa Madbouly đã đến bệnh viện thăm hỏi các du khách bị thương đang điều trị.
Hà Vân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm