Tin tức - Sự kiện

Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng tăng cường cán bộ, chiến sĩ lên biên giới phòng chống dịch COVID-19

DNVN - Chiều 10/11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức gặp gỡ giao nhiệm vụ và đưa 15 cán bộ, chiến sỹ (CBCS) thuộc đơn vị này tăng cường cho tuyến Biên giới Việt Nam - Campuchia làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới và tham gia phòng, chống dịch COVID-19 tại tỉnh An Giang.

Sóc Trăng ra công văn hỏa tốc phòng ngừa lây nhiễm COVID-19 / Sóc Trăng lên kế hoạch tiêm vaccine cho trẻ dưới 18 tuổi

Đại tá Trịnh Kim Khâm, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang chủ trì buổi gặp mặt. Dự buổi gặp mặt còn có Đại tá Nguyễn Trìu Mến - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ BĐBP tỉnh và các đồng chí thủ trưởng Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh.


Lãnh đạo BĐBP tỉnh chụp hình lưu niệm cùng các đồng chí CBCS tham gia tăng cường phòng chống dịch tại BĐBP An Giang.
Tại buổi gặp mặt lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã động viên, biểu dương tinh thần trách nhiệm của các đồng chí được tăng cường làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới và tham gia phòng, chống dịch COVID-19 tại tỉnh An Giang. Đồng thời lưu ý, mỗi đồng chí tăng cường cần tiếp tục xác định rõ trách nhiệm của người lính tiên phong trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh; xây dựng cho mình ý chí, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thử thách, chấp hành nghiêm mọi sự điều động, phân công nhiệm vụ của đơn vị mới, thích nghi nhanh, hòa nhập tốt với mọi điều kiện mới; đồng cam, cộng khổ với đồng chí, đồng đội, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, thực hiện triệt để các biện pháp phòng, chống lây nhiễm trong quá trình sinh hoạt và thực hiện nhiệm vụ; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tất cả vì sức khỏe, sự an toàn của đồng chí, đồng đội và nhân dân, vì sự bình yên nơi biên giới.

Đây là đợt thứ 6 BĐBP Sóc Trăng điều động lực lượng tăng cường cho BĐBP An Giang để thực hiện nhiệm vụ quản lý bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch COVID-19

Văn Long
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm