Tin tức - Sự kiện

Bộ Xây dựng yêu cầu sửa quy chuẩn phòng cháy chữa cháy

Khẩn trương rà soát, sửa đổi quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn cháy cho nhà và công trình là yêu cầu của Bộ trưởng Bộ Xây dựng trong quyết định hỏa tốc vừa ban hành.

Chưa khai mạc, lễ hội hoa lan Đà Nẵng 2023 đã tấp nập khách tham quan / Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự lễ ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tại Cà Mau

Lực lượng Cảnh sát PCCC kiểm tra điều kiện bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Ảnh minh họa: TTXVN)
Giao Viện Khoa học công nghệ xây dựng, chịu trách nhiệm phối hợp với Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ của Bộ Công an và các đơn vị có liên quan tổ chức ngay nhiệm vụ đột xuất, rà soát toàn bộ các vướng mắc về an toàn cháy trong hoạt động xây dựng. Rà soát nội dung quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn cháy cho nhà và công trình để xác định rõ các vướng mắc, nguyên nhân.
Từ đó, đề xuất các nội dung cần sửa đổi trong quy chuẩn Việt Nam 06/2022. Đề xuất hoàn chỉnh hệ thống tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật phòng cháy chữa cháy cho nhà và công trình. Cùng với đó, biên soạn sửa đổi quy chuẩn Việt Nam 06/2022 đảm bảo các cơ sở khoa học, phù hợp điều kiện thực tiễn tại Việt Nam, tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan.
Bộ Xây dựng sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan rà soát và đề xuất giải pháp trước ngày 30/6.
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm