Tin tức - Sự kiện

Cách ly toàn bộ độ bóng Sông Lam Nghệ An vì liên quan tới bệnh nhân Covid -19

DNVN - Sau khi đi cùng chuyến bay với bệnh nhân Covid-19 ở Hà Tĩnh, anh K. có tiếp xúc với nhiều cầu thủ Sông lam Nghệ An.

Vết sẹo tiêm chủng - “Hộ chiếu vaccine” đã xuất hiện từ thế kỷ 20 / Cận cảnh xe ga Honda ADV 150 2021, giá gần 73 triệu đồng

Tối 6/5, ông Đinh Xuân Trường - Chủ tịch UBND phường Quang Trung (TP Vinh, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn có một trường hợp là F1 của bệnh nhân N.T.H (SN 1993, quê xã Tượng Sơn, Thạch Hà, Hà Tĩnh).

Chị N.T.H từ Campuchia về Việt Nam hồi cuối tháng 3, được cách ly y tế tập trung tại tỉnh Tây Ninh, xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2. Sau khi điều trị, có 3 lần xét nghiệm âm tính SARS-CoV-2 chị trở về quê Hà Tĩnh từ ngày 29/4.

Cách ly toàn bộ đội bóng Sông lam Nghệ An

Cách ly toàn bộ đội bóng Sông lam Nghệ An.

Ngày 4/5, cơ quan y tế lấy mẫu xét nghiệm những người trở về từ nước ngoài tại huyện Thạch Hà. Kết quả xét nghiệm cho thấy chị H. tái dương tính với virus SARS-CoV-2 và được đưa đi điều trị cách ly.

Ngày 6/5, anh N.T.K đến trạm y tế phường khai báo là F1 của bệnh nhân dương tính Covid-19 ở Hà Tĩnh. Ngày 28/4, anh này đi máy bay từ Đà Nẵng về TP Vinh, trên chuyến bay có chị N.T.H . Hiện anh K. đã được cách ly tại trạm y tế phường và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Sau khi về TP Vinh, anh H.T.K có ra sân tập và tiếp xúc gần với nhiều cầu thủ đội bóng Sông Lam Nghệ An.

Ông Nguyễn Hồng Thanh - Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Sông Lam Nghệ An cho biết: "Sau khi thông tin anh H.T.K đi cùng chuyến bay với bệnh nhân vừa được kết luận tái nhiễm virus SARS-CoV-2 và có tiếp xúc với nhiều cầu thủ Sông Lam Nghệ An, chúng tôi đã thực hiện tự cách ly toàn đội trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm".

Thủy Tiên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm