Tin tức - Sự kiện

Cần Thơ: Cách ly tạm thời TAND quận Ninh Kiều vì phát hiện nữ thư ký mắc COVID-19

DNVN - Qua truy vết các ca nhiễm liên quan đến ổ dịch tại phường Trà An, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ, cơ quan chức năng test nhanh các đối tượng đã phát hiện gia đình chồng nữ thư ký tòa án Ninh Kiều, ngụ tại phường Trà An đều dương tính với SARS-CoV-2.

Cần Thơ: Xem xét xử lý đôi nam nữ tự ý rời khu cách ly tạm thời / 16 tỉnh, thành phía Nam giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16

Sáng 18/7, cơ quan chức năng quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đã quyết định phong tỏa tạm thời trụ sở của TAND quận Ninh Kiều, do qua truy vết đã phát hiện một nữ thư ký tại tòa đã dương tính với SARS-CoV-2.

Qua truy vết các ca nhiễm liên quan đến ổ dịch tại phường Trà An, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ, qua tiến hành test nhanh các đối tượng trong vùng dịch đã phát hiện gia đình của chồng nữ thư ký tòa án Ninh Kiều, ngụ tại phường Trà An đã dương tính với SARS-CoV-2. Ngày 17/7, CDC tiếp tục truy vết và test nhanh thì phát hiện nữ thư ký trên cũng dương tính với SARS-CoV-2.

TRụ sở TAND quận NInh Kiều tạm thời được phong tỏa để các ly những cán bộ tòa án có tiếp xúc với nữ thư ký.

Trụ sở TAND quận Ninh Kiều tạm thời được phong tỏa để cách ly những cán bộ tòa án có tiếp xúc với nữ thư ký.

Nữ thư ký cho biết có về nhà chồng tại phường Trà An, quận Bình Thủy để ăn cơm chung cùng gia đình.

Sau đó những ngày đầu tuần có đến cơ quan tòa án làm việc và tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp tại đây. Cũng trong thời gian trên, nữ thư ký đã đến TAND TP Cần Thơ để chuyển hồ sơ các vụ án có kháng cáo và cũng đã tiếp xúc với một số thư ký, thẩm phán của TAND TP Cần Thơ.

Sau khi có thông tin chính thức của nghành y tế vế ca nhiễm SARS-CoV-2 liên quan đến nữ thư ký TAND quận Ninh Kiều, các nghành chức năng đã tiến hành phong tỏa, phun khử khuẩn tòa án quận Ninh Kiều, lãnh đạo TAND TP Cần Thơ cũng yêu cầu tất cả cán bộ TAND quận Ninh Kiều và TAND TP có tiếp xúc với nữ thư ký trên tiến hành test nhanh SARS-CoV-2, đồng thời tập trung về TAND quận Ninh Kiều để tự cách ly theo quy định.

Mai Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm