Tin tức - Sự kiện

Cần Thơ: Xem xét xử lý đôi nam nữ tự ý rời khu cách ly tạm thời

DNVN - Vào khoản 22h, ngày 16/7 lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát tại chốt kiểm dịch đường Nguyễn Văn Cừ nối dài (xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền) phát hiện T.D.M. (sinh năm 1995) được bạn trai M.H.K. chở về nhà (Tổ 7, ấp Mỹ Phước, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền)

Lịch trình 6 ca nhiễm COVID-19 mới tại Cần Thơ, có 1 bệnh nhân là thai phụ / Cần Thơ: Tiếp tục phong tỏa một số khu vực để phòng chống dịch

Theo M. khai báo, thì trước đó M. có tiếp xúc với một trường hợp F0 là P.H.N. Sau đó, Trạm y tế xã Mỹ Khánh làm thủ tục và hướng dẫn T.D.M. và M.H.K. đến cách ly tạm thời tại Khu cách ly y tế Trường Tiểu học Mỹ Khánh để chờ quyết định cách ly tập trung theo quy định. Tuy nhiên, M. và K. không chấp hành quy định cách ly tạm thời, mà tự ý bỏ về nhà K.
a

Cơ quan chức năng ra Quyết định cách ly đối với M. và K. vì hành vi tự ý rời khỏi khu cách ly tạm thời ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Cơ quan chức năng ra Quyết định cách ly đối với M. và K. vì hành vi tự ý rời khỏi khu cách ly tạm thời ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Riêng chỉ trong ngày 16/7, M. cùng bạn trai đã đi rất nhiều nơi như: Nhà thuốc T.S. (thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền) và Trung tâm Y tế huyện Phong Điền (có gặp bảo vệ để hỏi test nhanh COVID-19), sau đó về Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, CDC Cần Thơ để kiếm chỗ test nhanh COVID-19, nhưng các địa điểm không thực hiện nên cả 2 quay về xã Mỹ Khánh.
Hiện, M. và K. đã được ngành y tế huyện Phong Điền đưa đi cách ly tập trung theo quy định. Công an huyện Phong Điền đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng vi phạm theo quy định.
Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm