Tin tức - Sự kiện

Canada – Pháp sẽ kể chuyện "Tình yêu không biên giới" tại DIFF 2023

DNVN - Tối 10/6, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) sẽ tiếp tục diễn ra đêm thứ hai với màn so tài mang chủ đề “Tình yêu không biên giới” giữa hai đội Canada và Pháp, hứa hẹn sẽ tạo nên màn đấu ánh sáng mãn nhãn trên sông Hàn.

Đà Nẵng: Không quy định thêm các điều kiện tạo rào cản đối với đầu tư, kinh doanh / "Bàn" giải pháp phát triển bền vững vận tải biển ASEAN

Đối với hai đội Hands Fireworks (Canada) và Arteventia (Pháp), DIFF 2023 là lần đầu tiên họ góp mặt tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Tuy nhiên, đại diện của hai tân binh này đều khẳng định vào tối 10/6 sẽ đem đến cho khán giả một đêm pháo hoa tràn đầy các cung bậc cảm xúc.

Khán giả sẽ được tiếp tục chứng kiến những màn pháo hoa rực rỡ trong đêm thứ hai của DIFF 2023 với cuộc so tài của hai tân binh đến từ Canada và Pháp

Khán giả sẽ được tiếp tục chứng kiến những màn pháo hoa rực rỡ trong đêm thứ hai của DIFF 2023 với cuộc so tài của hai tân binh đến từ Canada và Pháp.

Alain Bouthillier – đội trưởng đội Hands Fireworks (Canada) cho biết, lần đầu tiên xuất hiện tại DIFF, đội của ông sẽ mang tới làn trình diễn "Cực quang" với những dải sáng tuyệt đẹp trên bầu trời Đà Nẵng. Không cần phải đến Bắc Cực mà khán giả có thể tận hưởng ngay trên sông Hàn vẻ đẹp siêu thực của hiện tượng thiên nhiên khiến bao người mê mẩn. Đặc biệt, du khách sẽ được hoà vào bầu không khí âm nhạc độc đáo với 14 bản nhạc hay nhất của âm nhạc điện tử “xứ sở lá phong”.

“Có rất nhiều lễ hội và tiệc tùng được tổ chức tại đất nước chúng tôi khi mùa hè đến. Đó là thời điểm để chúng tôi ăn mừng bên nhau, tận hưởng những điệu nhảy cuộc sống. Vì vậy, bạn sẽ thấy rất nhiều hiệu ứng mà chúng tôi cố gắng mang lại cho sân khấu này để giải thích về âm nhạc và những điệu vũ ở Canada thông qua màu sắc của pháo hoa”, ông Alain Bouthillier nói.

Cũng lần đầu tiên góp mặt tại DFFF nhưng đội Arteventia (Pháp) từng giành được rất nhiều giải thưởng lớn tại các cuộc thi trình diễn pháo hoa ở Mỹ, Ba Lan năm 2019, tại Bỉ năm 2022. Đến với DIFF 2023, đội Pháp sẽ đem tới chủ đề “Sắc màu hy vọng”, để nhắc nhở rằng sự kiên cường là hy vọng duy nhất để con người khám phá tất cả những vẻ đẹp của cuộc sống.

Ông Edouard Gregoire – đội trưởng đội Pháp chia sẻ, đến với DIFF lần này, chúng tôi sẽ mang tới những màn trình diễn hứa hẹn rất ấn tượng. Đầu tiên là cách lựa chọn nhạc với âm lượng vừa phải và mọi lứa tuổi đều nghe được. Ngoài ra, chúng tôi cũng rất muốn nhấn mạnh vào sự thấu hiểu của con người, về sự giao tiếp với thiên nhiên. Đó cũng chính là chủ đề của chúng tôi - màu sắc của hy vọng”.

Ban tổ chức cho biết, cùng với những màn trình pháo hoa của hai đội Canada và Pháp, đêm thứ 2 của DIFF 2023 cũng sẽ đem đến cho khán giả chương trình âm nhạc tôn vinh tình yêu, từ chất rock cuồng nhiệt cho đến các giai điệu R&B vui tươi, từ các tuyệt phẩm quốc tế của Lady Gaga, Natalie Hemby, Hillary Lindsey, Lori McKenna, Zaz, cho đến các bài nhạc quen thuộc Nguyễn Hải Phong- Đỗ Hiếu, Vicky Nhung…

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm