Tin tức - Sự kiện

Cảnh sát giao thông phát nước, khăn lạnh miễn phí hỗ trợ người dân về quê đón Tết

Lực lượng CSGT cùng nhiều đoàn viên thanh niên, thành viên các đội, nhóm xuống đường phát nước, khăn lạnh,... nhằm hỗ trợ người dân về quê đón Tết thuận lợi, an toàn.

Ấm lòng chuyến xe nghĩa tình đưa bệnh nhân nghèo về quê đón Tết / Thời tiết Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024: Miền Bắc đón không khí lạnh

Cảnh sát giao thông phát nước, khăn lạnh miễn phí hỗ trợ người dân về quê đón Tết - Ảnh 1.

Từ nay đến hết ngày 7/2, Đội CSGT Bình Triệu thuộc Phòng CSGT TP Hồ Chí Minh, Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng các đoàn viên thanh niên, thành viên các đội, nhóm phát nước, khăn lạnh, bánh mì, mũ bảo hiểm, vá xe,... trên Quốc lộ 1A, đoạn qua Quận 12, TP Hồ Chí Minh, hướng từ TP Hồ Chí Minh về các tỉnh miền Tây.

Cảnh sát giao thông phát nước, khăn lạnh miễn phí hỗ trợ người dân về quê đón Tết - Ảnh 2.

Anh Hoàng Trung Kiên, ngụ tỉnh Bến Tre cho biết, thấy mọi người đứng đây tặng quà, hỗ trợ cho những người về quê đón Tết như tôi, tôi rất cảm kích và biết ơn.

Cảnh sát giao thông phát nước, khăn lạnh miễn phí hỗ trợ người dân về quê đón Tết - Ảnh 3.

Chị Nguyễn Thị Diễm Hồng, ngụ tỉnh Vĩnh Long chia sẻ, "Đường về quê xa và đông đúc, nóng nực, nhận được chai nước này tôi cảm thấy rất vui, cảm nhận được tình cảm của các cán bộ, chiến sỹ, các bạn trẻ dành cho mọi người".

 

Chia sẻ về hoạt động này, anh Tăng Hoài Phúc, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam quận 12, TP Hồ Chí Minh cho biết, bên cạnh việc phát nước, khăn lạnh cho người dân. Chúng tôi còn tổ chức hút đinh, vá xe miễn phí. Các thành viên ở đây luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ để mọi người về quê đón Tết an toàn.

Cảnh sát giao thông phát nước, khăn lạnh miễn phí hỗ trợ người dân về quê đón Tết - Ảnh 5.

Theo dự kiến, lực lượng CSGT cùng các thành viên đội, nhóm sẽ phát tặng 30.000 chai nước suối, 3.000 chiếc khăn lạnh, 200 nón bảo hiểm và 1.000 chiếc bánh mì cùng cùng lời chúc mừng năm mới và thượng lộ bình an.

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm