Tin tức - Sự kiện

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dâng hương tưởng nhớ cố Chủ tịch Tôn Đức Thắng

DNVN - Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng các nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã dành một phút mặc niệm để, tưởng nhớ cố Chủ tịch Tôn Đức Thắng, nhà lãnh đạo mẫu mực của cách mạng Việt Nam, người con ưu tú của quê hương An Giang.

Cải cách thủ tục hành chính, nâng cao môi trường đầu tư kinh doanh / Cần Thơ: Triển khai chứng thực bản sao điện tử

Sáng 19/8, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã đến viếng, dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Tôn Đức Thắng trong khuôn viên Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng (xã Mỹ Hòa Hưng, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang). Nhân kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 – 20/8/2023),

Cùng tham dự có các nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước: Nguyễn Minh Triết, Trương Tấn Sang, Nguyễn Xuân Phúc, nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng …

n

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng các nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước mặc niệm tưởng nhớ Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Đoàn đã đến thăm ngôi nhà lưu niệm thời niên thiếu của cố Chủ tịch Tôn Đức Thắng; tham quan nơi trưng bày hình ảnh, thông tin về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của cố Chủ tịch Tôn Đức Thắng và trồng cây lưu niệm tại khuôn viên khu lưu niệm.

Tại đây, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng các nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã dành một phút mặc niệm để, tưởng nhớ cố Chủ tịch Tôn Đức Thắng, nhà lãnh đạo mẫu mực của Cách mạng Việt Nam, người con ưu tú của quê hương An Giang.

Với tài năng, đức độ và uy tín, cố Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người đầu tiên được tặng thưởng Huân chương Sao Vàng, huân chương cao quý nhất của nước ta vào năm 1958.

Thúy Ái
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm