Tin tức - Sự kiện

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ: Năm 2023, các doanh nghiệp cần mạnh dạn ứng dụng Khoa học công nghệ- Đổi mới sáng tạo

DNVN - TP Cần Thơ khẳng định tiếp tục hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp ổn định sản xuất, kinh doanh. Song song đó, doanh nghiệp cần mạnh dạn ứng dụng khoa học công nghệ, tăng cường đổi mới sáng tạo để cải thiện chất lượng, đa dạng hóa và nâng cao giá trị gia tăng sản phẩm.

Cần Thơ tổ chức "Tết Quân - Dân" mừng Xuân Quý Mão 2023 / Các doanh nghiệp tại TP Cần Thơ còn nợ thuế gần 3.000 tỷ đồng

Ngày 27/1 (tức mùng 6 Tết) Đoàn công tác của UBND TP Cần Thơ do ông Trần Việt Trường- Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các doanh nghiệp trên địa bàn.

Đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết tại Công ty CP thực phẩm Phạm Nghĩa; Công ty TNHH Wilmar Agro Việt Nam; Công ty TNHH EB Cần Thơ, Siêu thị Go Cần Thơ (quận Cái Răng); Công ty CP Dược Hậu Giang (quận Ninh Kiều); Công ty CP Nông nghiệp Công nghệ cao Trung An (quận Thốt Nốt). Tại mỗi nơi đến, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường ân cần thăm hỏi và thông tin tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn TP đến các doanh nghiệp.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường phát biểu tại doanh ngfhiep65

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường phát biểu, chúc Tết tại Công ty CP Nông nghiệp Công nghệ cao Trung An.

Phát biểu tại các doanh nghiệp, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường bày tỏ vui mừng khi được biết trong năm 2022, các đơn vị có kết quả sản xuất kinh doanh khả quan, chăm lo tốt đời sống cán bộ, công nhân viên, người lao động. Năm 2023, dự báo kinh tế tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, song với tinh thần quyết tâm, nỗ lực hơn nữa, chúc các doanh nghiệp có một năm sản xuất, kinh doanh thắng lợi, thành công, đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra.

“TP khẳng định tiếp tục phát huy tinh thần đồng hành, sát cánh cùng doanh nghiệp để hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp ổn định, mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh. Song song đó, doanh nghiệp cần mạnh dạn ứng dụng khoa học công nghệ, tăng cường đổi mới sáng tạo để cải thiện chất lượng, đa dạng hóa và nâng cao giá trị gia tăng sản phẩm, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh cả thị trường trong và ngoài nước”, ông Trường mong muốn.

Ông Trần Việt Trường - Chủ tịch UBND TP Cần Thơ

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường trao quà Tết cho đại diện Công ty CP Dược Hậu Giang.

Ông Đoàn Đình Duy Khương- Tổng Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Dược Hậu Giang (DHG Pharma) cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo TP và khẳng định sự quan tâm này sẽ là động lực rất lớn để toàn thể công ty sẽ nỗ lực hơn nữa trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Ông Khương cho biết, tổng doanh thu thuần của DHG Pharma năm 2022 là 4,676 tỷ đồng (đạt 111% so với kế hoạch, tăng trưởng 17% so với cùng kỳ). Hàng trong nước là 3,910 tỷ đồng (đạt 110% so với kế hoạch và tăng trưởng 17% so với cùng kỳ). Trong năm qua, DHG Pharma đã đóng góp ngân sách Nhà nước là 365 tỷ đồng, trong đó, TP Cần Thơ là 115 tỷ đồng.

“Ngoài ra, đơn vị đã dành ngân sách gần 10 tỷ đồng để tổ chức các hoạt động xã hội như: Chăm sóc sức khỏe người dân thông qua khám bệnh phát thuốc miễn phí ở tại Cần Thơ, Hậu Giang và vùng sâu vùng xa trên khắp các tỉnh thành; Tặng quà, chăm sóc Mẹ Việt Nam Anh Hùng, trẻ em mồ côi; Trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi ở các trường tiểu học; Tư vấn sức khỏe cho người tiêu dùng trên khắp cả nước”, ông Khương cho biết thêm.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm