Tin tức - Sự kiện

CLIP: Vụ cháy 8 người chết, “Cháy rụi thế kia không hy vọng con còn sống nữa!”

“Giờ tôi không còn hy vọng gì nữa. Cháy rụi thế kia thì không còn hy vọng con còn sống được nữa! Đau xót lắm! Đẻ đứa con ra lớn ngần này đi làm thuê mà bây giờ lại không may xảy ra thế” - bà Lê Thị Lá, mẹ của một nạn nhân trong vụ cháy sáng nay tại Hà Nội, khóc nức nở.

3 nhân viên cây xăng 199 Minh Khai thừa nhận gian lận của khách…170.000 đồng / CLIP: Lốc xoáy càn quét thổi bay hơn ba chục mái nhà

Vụ cháy 8 người chết: Người mẹ nức nở khóc khi chờ nhận thi thể con (Video: Nguyễn Trường)

Bà Lê Thị Lá nhận được hung tin lúc 6h sáng, lao xe ngay ra chỗ con làm nhưng từ sáng tới giờ bà vẫn chưa được nhìn thấy con.

Bà Lê Thị Lá nhận được hung tin lúc 6h sáng, lao xe ngay ra chỗ con làm nhưng từ sáng tới giờ bà vẫn chưa được nhìn thấy con.

"Bố mẹ ôm con chết cháy gần cánh cửa"

Khoảng 6h sáng nay, 12/4, bà Lê Thị Lá (56 tuổi, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) nhận được cuộc điện thoại kinh hoàng, báo tin con trai và cháu trai bà cùng gặp nạn trong một vụ cháy.

“Tôi vội vã cùng người thân phi xe ra nơi cháu làm việc, vừa đi vừa cố gắng liên lạc vào số máy của con nhưng vô vọng. Đến nơi, công an không cho vào và bảo có gì họ sẽ báo lại sau cho gia đình. Từ sáng đến giờ, người ta ở trong đó, còn tôi vẫn ngồi đây, đã được nhìn thấy con đâu!” - bà Lá thổn thức kể.

Con trai bà Lá là Trần Văn Hải đã làm việc ở xưởng nhựa được 2 năm nay; còn người cháu là Lê Văn Hải mới đi làm được khoảng 1 năm. Con cháu bà làm việc rồi ăn ở luôn tại nhà xưởng. Cũng bởi thế mà không thoát kịp khi đám cháy xảy ra lúc nửa đêm.

 

“Giờ tôi không còn hy vọng gì nữa. Cháy rụi thế kia thì không còn hy vọng con còn sống được nữa! Đau xót lắm! Đẻ đứa con ra lớn ngần này đi làm thuê mà bây giờ lại không may xảy ra thế!” - bà Lá nức nở khóc.

Là một trong những người chứng kiến vụ cháy và may mắn thoát nạn, anh Vũ Văn Cần (quản lý xưởng) kể, ngọn lửa bùng phát ở khu vực để xe máy, là nơi dễ cháy nổ. Khi ngọn lửa bao trùm lấy khu xưởng, anh Cần không nhìn thấy người công nhân nào ở bên trong chạy ra.

“Bố mẹ ôm con nằm chết cháy ở gần cánh cửa. Cháy lúc 2h sáng, ai cũng ngủ say cả. Quá thảm khốc! Người chồng làm thuê tại đây còn vợ thì nấu cơm phục vụ công nhân” - anh Cần hãi hùng nói và cho biết, gia đình nạn nhân này ở tỉnh Phú Thọ.

Đưa 5 thi thể ra khỏi hiện trường

Vụ cháy 8 người chết: “Cháy rụi thế kia không hy vọng con còn sống nữa!” - 2

Theo ghi nhận tại hiện trường, đến 9h45 sáng, lực lượng chức năng đã tìm thấy 5 thi thể nạn nhân và đưa ra bên ngoài.

 

Toàn bộ khu vực xảy ra hỏa hoạn được phong tỏa nghiêm ngặt. Công tác tìm kiếm vẫn đang được cơ quan chức năng nỗ lực triển khai.

Trước đó, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có mặt tại hiện trường vụ cháy và chỉ đạo tiếp tục phun nước dập tắt hoàn toàn vụ hoả hoạn, phun nước làm mát để đưa các nạn nhân ra khỏi hiện trường, đưa về Bệnh viện 198, giao CATP tổ chức nhận diện, làm rõ nhân thân các nạn nhân. Trường hợp không nhận dạng được phải tiến hành xét nghiệm ADN để làm rõ danh tính, đưa về chôn cất.

Vụ cháy 8 người chết: “Cháy rụi thế kia không hy vọng con còn sống nữa!” - 3

Thi thể thứ 5 được đưa ra khỏi hiện trường.

Khoảng 2h sáng 12/4, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra ở khu nhà xưởng trên địa bàn phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), có tổng diện tích khoảng 1.000 m2. Khu vực kho xưởng bị cháy nằm sâu trong khu dân cư hàng trăm mét, có nhiều vật liệu dễ cháy như đồ nhựa, đồ gỗ nên đã cháy lan và nhanh chóng thiêu rụi cả 4 khu nhà xưởng gồm: Xưởng kho lạnh của công ty CP cơ điện lạnh; Xưởng làm hạt chống ẩm của Công ty TNHH Phương Lan; một kho chứa đồ gỗ mộc thành phẩm và xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm