Tin tức - Sự kiện

Có hay không chuyện mẹ kế bóp cổ, đánh đập dã man con chồng 5 tuổi?

Do không chịu ngủ, một bé trai khoảng 5 tuổi đã bị người phụ nữ chửi bới, đánh tới tấp vào người, tát mạnh vào mặt rồi kéo lê dưới nền nhà.

Các trường ĐH, CĐ không được cập nhật, công bố số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển / TP.HCM: Khuyến khích sử dụng hệ thống điện mặt trời áp mái

UBND xã An Bình (huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) đang tiến hành làm rõ thông tin một bé trai nghi bị bạo hành. Trước đó, sáng 28/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một bé trai (khoảng 5 tuổi) nằm khóc dưới nền nhà và bị người phụ nữ bóp cổ, sau đó nhấc cả người bé trai lên rồi đánh tới tấp vào mặt, vào đầu của bé.

Ảnh cắt từ clip.

Chưa dừng lại, người phụ nữ này còn bắt bé trai nằm thẳng dưới nền nhà, khi bé co tay ngực lên thì bị người phụ nữ này bẻ xuống, đập liên tiếp xuống nền nhà rồi dùng tay tát mạnh vào mồm cháu bé. Vừa đánh đập bé trai, người phụ nữ này gào thét, chửi bới.

Có hay không chuyện mẹ kế bóp cổ, đánh đập dã man con chồng 5 tuổi? - Ảnh 2.

Sau khi nắm bắt thông tin, UBND xã An Bình đã cử cán bộ xuống xác minh vụ việc. Bước đầu xác định được bé trai bị đánh đập đang sống trên địa bàn ấp Nước Vàng (xã An Bình), người phụ nữ có hành vi đánh cháu nhỏ trong đoạn clip ghi lại tên L. (SN 1986, người địa phương). L. là mẹ kế của bé trai và có tiền sử bị bệnh tâm thần, đang hưởng trợ cấp.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm