Tin tức - Sự kiện

Công ty Đảo Vàng trao 600 phần quà cho đồng bào Phú Quốc bị thiệt hại do lũ lụt

DNVN - Ngày 26/8 tại xã Cửa Dương, huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang, Công ty BĐS Đảo Vàng (GIS) đã trao 600 phần quà, trị giá 1,5 tỷ đồng cho các hộ dân bị thiệt hại trong đợt lũ lịch sử diễn ra 10 ngày liên tiếp (từ 2/8 đến 12/8) vừa qua.

Khoe ảnh đi nghỉ dưỡng sang chảnh ở Phú Quốc, bà xã nóng bỏng của MC Thành Trung gây ngỡ ngàng với nhan sắc lạ / Tái hiện “một Amalfi” bên bờ biển Nam Phú Quốc

Xã Cửa Dương cùng với xã Dương Tơ và thị trấn Dương Đông của huyện đảo Phú Quốc bị thiệt hại nặng trong đợt lũ vừa qua. Có những khu vực bị ngập sâu từ 1 đến 2 mét đã gây hư hại nhiều cây trồng, hoa màu, gây thiệt hại lớn về nhà cửa của người dân nơi đây.

Bà Nguyễn Ngọc Tiền, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản Đảo Vàng (giữa) đang trao quà cho bà con đồng bào Phú Quốc bị thiệt hại do lũ lụt (ảnh DV)

Bà Nguyễn Ngọc Tiền, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản Đảo Vàng (giữa) đang trao quà cho bà con đồng bào Phú Quốc bị thiệt hại do lũ lụt (ảnh DV)

Bà Nguyễn Ngọc Tiền, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty BĐS Đảo Vàng cho biết, trong đợt lũ vừa qua dự án của công ty cũng bị thiệt hại khá nặng. Nước ngập làm hư hại nhiều cảnh quan công trình của dự án, khiến GIS phải bỏ ra hàng tỷ đồng chi phí để sửa chữa, khôi phục lại. Tuy nhiên, để chia sẻ với những khó khăn của người dân, GIS vẫn trích ngân sách ủng hộ phần quà nhỏ thể hiện tấm lòng của GIS đối với người dân nghèo và nhằm khích lệ tinh thần người dân vượt qua khó khăn với mong muốn cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trước đó, vào năm 2018, Công ty Đảo Vàng (GIS) cũng từng trao 300 phần quà cho người dân nghèo huyện đảo Phú Quốc.

Ngoài chương trình thiện nguyện, các chương trình mang ý nghĩa xã hội khác cũng được công ty GIS tích cực tham gia như: Trao quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Hóc Môn (TP.HCM); tặng quà cho người dân nghèo; tài trợ đêm nhạc Quý Bình - Tình quê hương phục vụ bà con huyện Hóc Môn, với tổng kinh phí hơn 5 tỷ đồng.

Được biết, Công ty Bất Động Sản Đảo Vàng (GIS) được nhiều nhà đầu tư uy tín biết đến là đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng hàng đầu tại “thiên đường Đảo Ngọc” Phú Quốc với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

 

Vĩnh Yên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm