Tin tức - Sự kiện

Cuối tuần này, xem trọn vẹn V.League và Hạng Nhất Quốc gia 2020 ở đâu?

DNVN - Những trận đấu kịch tính của vòng 3 V-League và Hạng Nhất Quốc gia sẽ được trực tiếp đầy đủ trên các kênh thể thao và ứng dụng ON, Onme và VTVcab.

VTVcab trực tiếp đủ 7 trận mỗi vòng V.League 2020 / 20h30 tối nay (15/5): Phó Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương giải đáp về tuyển sinh trên sóng VTVcab

Lịch phát sóng các trận đấu của V-League ngày 5-6/6/2020 trên VTVcab.

Lịch phát sóng các trận đấu của V-League ngày 5-6/6/2020 trên VTVcab.

Sau những kịch tính, gay cấn mà người hâm mộ bóng đá Việt đã được chứng kiến tại loạt trận vòng 1/8 Cúp Quốc gia, chắc chắn, các trận đấu thuộc vòng 3 V-League 2020 sẽ diễn ra vào cuối tuần này rất được chờ đợi (5-6-7/6). Khán giả hâm mộ bóng đá có thể dễ dàng theo dõi và cổ vũ cho cầu thủ mình yêu thích trên các kênh thể thao và ứng dụng ON, Onme của VTVcab.

Ở vòng đấu này, trên sân nhà Hàng Đẫy, vào ngày 6/6 tới đây, ĐKVĐ Hà Nội sẽ có cuộc tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai. Đây là trận đấu tâm điểm của vòng 3 và chắc chắn sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với Hà Nội bởi bên phía đội khách có rất nhiều cầu thủ nội đang là tuyển thủ quốc gia và quan trọng hơn, đội bóng phố Núi đã cải thiện chất lượng hơn so với mùa trước. Với sự trở lại của Damir Memovic, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có được đội hình mạnh nhất để đối đầu với đối thủ Hà Nội FC. Để mang tới cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị nhất, VTVcab cũng sẽ tổ chức sản xuất trận đấu này với công nghệ 10 camera để có thể truyền tải tới khán giả nhiều góc nhìn sinh động nhất của trận đấu.

V-League 2020 sẽ thi đấu theo phương án mới trong thời gian từ 5/6 – 25/10/2020. Việc thay đổi thể thức thi đấu, chỉ có một đội xuống hạng, chia làm 2 nhóm sau giai đoạn lượt đi để xác định đội vô địch cũng như chủ nhân của tấm vé xuống hạng duy nhất vô hình chung khiến những tính toán cả về chiến thuật lẫn nhân sự ở hầu hết các đội bóng ít nhiều có chuyển biến.

Về cơ bản, Hà Nội, TP.HCM hay Than Quảng Ninh… vẫn là những ứng cử viên tiềm năng nhất cho danh hiệu vô địch tại V-League năm nay. Nhưng có một chi tiết mà chúng ta cần phải lưu ý là thể thức thi đấu đã thay đổi, 8 đội dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi kết thúc giai đoạn một sẽ đá tranh ngôi vô địch.

Với số điểm hiện có sau 2 vòng đấu trước khi dịch Covid-19 bùng phát, cơ hội tiến sâu mở rộng cho cả những CLB vốn dĩ không được coi là ứng cử viên vô địch trước đó như Sài Gòn FC, HAGL, Viettel, SLNA, Hải Phòng. Nhưng có thể thấy rằng với mật độ thi đấu 5, 6 ngày/trận ở giai đoạn sắp tới tại V-League, việc duy trì thể lực, phong độ của các cầu thủ là bài toán nan giải với bất cứ ban huấn luyện nào. Điều lệ giải V.League đã có những thay đổi mang tính lịch sử. Trong đó, mỗi trận đấu các đội bóng được quyền thay 5 người trong 3 lần. Quyết định này mang đến niềm vui cho không chỉ các đội bóng.

Tương tự như V-League, hạng Nhất quốc gia 2020 cũng sẽ thi đấu xong lượt đi rồi chia nhóm 6 đội dẫn đầu đá để tranh suất thăng hạng, 6 đội đứng cuối bảng xếp hạng tranh vị trí trụ hạng. Giải hạng Nhất 2020 sẽ chỉ có 1 đội được thăng hạng lên V-League 2021. VTVcab cũng sản xuất và phát sóng 3 trận/vòng của giải Hạng Nhất Quốc gia để phục vụ khán giả bắt đầu từ ngày 5/6 trên các kênh thể thao và ứng dụng ON, Onme của VTVcab.

Lịch phát sóng các trận đấu của Giải Hạng Nhất quốc gia vòng 1.

Lịch phát sóng các trận đấu của Giải Hạng Nhất quốc gia vòng 1.

Nhật Xuân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm