Tin tức - Sự kiện

Đà Lạt lần đầu tổ chức lễ hội đếm ngược chào năm mới

(DNVN) - Lễ hội đếm ngược “Chào Đà Lạt 2019” với âm nhạc và ánh sáng cùng màn pháo hoa nghệ thuật tầm thấp, là một “đại tiệc” kỷ niệm 125 năm hình thành và phát triển của TP. Đà Lạt.

TP. Đà Lạt có nữ Phó Chủ tịch / “Ngôi nhà chung” quảng bá thương hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”

Đây là lần đầu tiên thành phố ngàn hoa tổ chức lễ hội đếm ngược (Cuontdown) chào năm mới và sẽ diễn ra kéo dài từ 19h đến 24h ngày 31/12/2018, tại Quảng trường Lâm Viên có sức chứa hơn 20.000 khán giả.

Nhiều ca sĩ nổi tiếng sẽ "đổ bộ" đến thành phố ngàn hoa trong dịp này

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ "đổ bộ" về thành phố ngàn hoa trong dịp này

Chương trình do T.O.P GROUP phối hợp cùng POPS MUSIC, với sự tài trợ của ứng dụng TIKTOK tổ chức, hứa hẹn sẽ là một “đại tiệc” cho người dân phố núi và du khách với âm nhạc và ánh sáng hoành tráng.

Theo thông tin từ ban tổ chức, sẽ có một dàn nghệ sĩ hùng hậu “đổ bộ” về Đà Lạt trong sự kiện này, như: Ca sĩ Khắc Việt, Lưu Chí Vỹ, cặp “chị em Sò Lụa BB Trần - Hải Triều, The Men,LIME, DJ Sunny My, Tia Hải Châu, Mystery Band...

Phiêu cùng âm nhạc, cười thả ga với các tiết mục hài kịch duyên dáng và phần không thể thiếu là khoảnh khắc mọi người đồng thanh đếm ngược chào năm 2019 trong bầu không khí ngập tràn niềm vui, rực rỡ ánh sáng và lung linh huyền ảo của pháo hoa tầm thấp.

Pháo hoa bên hồ Xuân Hương (Ảnh minh hoạ)

Đà Lạt sẽ có "đại tiệc" chào năm mới với âm nhạc, ánh sáng và pháo hoa nghệ thuật tầm thấp bên hồ Xuân Hương (Ảnh minh hoạ)

 

Được xem là một sự kiện đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 125 năm hình thành và phát triển của thành phố ngàn hoa, do đó từ quy mô sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng hình ảnh, dàn dựng biên đạo... sẽ được ban tổ chức chăm chút tỉ mỉ và sẽ được truyền trực tiếp trên kênh YouTube và Facebook POPS Music, cũng như fanpage chính thức của sự kiện này.

Đây là món quà nhỏ trước thềm năm mới từ ban tổ chức và chính quyền địa phương, nên sẽ được mở cửa hoàn toàn miễn phí cho mọi người.


VIÊN HỮU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm