Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Chữa khỏi cho 3 bệnh nhân nhiễm Covid-19

DNVN – 3 bệnh nhân (2 du khách Anh và 1 nữ nhân viên Siêu thị Điện Máy Xanh) được trao giấy chứng nhận đủ điều kiện xuất viện sau một thời gian điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Đà Nẵng. Họ tiếp tục được theo dõi, cách ly tại nơi cư trú thêm 14 ngày.

Đà Nẵng không tổ chức Lễ hội Pháo hoa quốc tế năm 2020 / Đà Nẵng đề nghị được công bố khẳng định kết quả dương tính với Covid-19

Sáng 27/3, Bệnh viện Đà Nẵng đã trao giấy chứng nhận đủ điều kiện xuất viện cho 3 bệnh nhân sau một thời gian điều trị Covid-19. Đây là 3 bệnh nhân đầu tiên trong số 6 bệnh nhân nhiễm Covid-19 ghi nhận tại Đà Nẵng đến thời điểm hiện tại.

3 bệnh nhân được điều trị khỏi Covid-19 là J. và C. (quốc tịch Anh), đi từ Hà Nội đến Đà Nẵng vào ngày 2/3. Ngày 8/3, ngành y tế xác định 2 du khách này nhiễm Covid-19 nên được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng trao giấy chứng hoàn thành cách ly, điều trị và giấy xuất viện cho chị N.T.T.N (danang.gov.vn)

Lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng trao giấy chứng hoàn thành cách ly, điều trị và giấy xuất viện cho chị N.T.T.N (Ảnh: danang.gov.vn)

Bệnh nhân thứ 3 là N.T.T.N. (29 tuổi, trú quận Hải Châu), là nhân viên bán hàng tại Siêu thị Điện Máy Xanh, từng tiếp xúc với 2 du khách trên, khi họ vào siêu thị mua sim điện thoại. Ngày 11/3, N. được xác định nhiễm Covid-19 nên được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Theo Bệnh viện Đà Nẵng, trong thời gian điều trị tại viện, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Đà Nẵng đã 3 lần liên tiếp lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho 3 bệnh nhân và đều cho kết quả âm tính với Covid-19.

Ngoài ra kết quả X-Quang phổi, chức năng gan, thận của các bệnh nhân cũng bình thường, không sốt trên 3 ngày, không ho, không khó thở, mạch, nhiệt, huyết áp ổn định, ăn uống bình thường, tinh thần ổn định…

“Theo hướng dẫn chẩn đoán, điều trị bệnh Covid-19 của Bộ Y tế, các bệnh nhân sau khi xuất viện sẽ tiếp tục được theo dõi, cách ly tại nơi cư trú 14 ngày”, đại diện Bệnh viện Đà Nẵng cho biết thêm.

Lâm Bình
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm