Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Lần đầu tiên tổ chức lễ hội trên cát

DNVN - Lễ hội trên cát từ ngày 15 - 21/7 tại bãi biển công viên Biển Đông, công viên biển Hà Khê và công viên cuối đường Nguyễn An Ninh là hoạt động mới lạ, lần đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ lễ hội “Tận hưởng Đà Nẵng 2024”.

Du lịch Đà Nẵng tìm giải pháp thu hút du khách Nhật quay lại / Đà Nẵng: Ngăn chặn mua bán tài khoản thanh toán của học sinh, sinh viên

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, mùa hè 2024, du khách được đắm chìm trong không khí lễ hội với rất nhiều hoạt động và sự kiện mới lạ, thú vị trên địa bàn TP. Điểm nhấn trong số đó chính là lễ hội “Tận hưởng Đà Nẵng 2024 - Enjoy Danang 2024” sẽ diễn ra từ ngày 17/7 - 21/7.

Lễ hội trên cát sẽ là hoạt động mới lạ, hấp dẫn tại lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024 (Ảnh do Sở Du lịch Đà Nẵng cung cấp).

Lễ hội trên cát sẽ là hoạt động mới lạ, hấp dẫn tại lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024 (Ảnh do Sở Du lịch Đà Nẵng cung cấp).

Đặc biệt, lễ hội trên cát diễn ra từ ngày 15 - 21/7 tại bãi biển công viên Biển Đông, công viên biển Hà Khê và công viên cuối đường Nguyễn An Ninh là hoạt động mới lạ, lần đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ lễ hội “Tận hưởng Đà Nẵng”.

Đây sẽ là dịp để mọi người tham gia và thưởng thức nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị. Trong không gian thiên nhiên tuyệt đẹp của bãi biển, các trận đấu bóng chuyền và bóng đá bãi biển sẽ khiến người hâm mộ thể thao không thể rời mắt.

Điểm nhấn của lễ hội là màn catwalk thời trang nhí trên cát, với sự tham gia của các người mẫu nhí, khoác lên mình những bộ trang phục thiết kế đậm chất mùa hè. Ngoài ra, các không gian check-in nghệ thuật với thúng, ván lướt trang trí màu sắc sặc sỡ sẽ là nơi du khách lựa chọn tạo dựng những góc ảnh độc đáo, sáng tạo để lưu giữ kỷ niệm đáng nhớ.

Cùng với đó, hội thi phục vụ bàn trên cát cũng sẽ mang đến không khí vui tươi và cạnh tranh. Các đội thi sẽ trổ tài phục vụ trên nền cát tuy mềm mại nhưng khó di chuyển, hứa hẹn đem lại những tràng cười sảng khoái, những khoảnh khắc khó quên và những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn chưa từng có cho du khách.

Hoạt động thể thao biển với ngày hội SUP – môn thể thao trên mặt nước – không chỉ tạo ra những phút giây thư giãn mà còn những thử thách thú vị. Giải chạy chân trần trên biển sẽ đem đến nhiều trải nghiệm mới không dễ vượt qua cho những người tham gia. Đặc biệt, phần trình diễn canoe kéo dù kết hợp cùng jetski sẽ khiến khán giả mãn nhãn với những màn thể hiện đẹp mắt và đầy kịch tính.

“Hãy đến với lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024 - Enjoy Danang 2024 và cùng hòa mình vào không khí sôi động của lễ hội trên cát, nơi mà niềm vui và sự phấn khởi đang chờ đón bạn!”, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng Huỳnh Thị Hương Lan nhắn gửi.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm