Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Một trong 6 cuộc đua Marathon đáng tham gia nhất châu Á sắp trở lại

DNVN - Ngày 23/2, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho hay, sau 2 năm vắng bóng do ảnh hưởng của COVID-19, cuộc thi chạy marathon Manulife Danang International Marathon 2022 đã sẵn sàng cùng Đà Nẵng quay trở lại đầy mạnh mẽ vào ngày 20/3.

Đà Nẵng: Thu hồi thực phẩm bảo vệ sức khỏe "Gân Cốt Hoàn" có chứa chất cấm / Đà Nẵng: Chủ tịch thành phố nhắc nhở các đơn vị chưa hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm được giao năm 2021

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Manulife Danang International Marathon 2022 (Đăng ký tham gia tại: www.rundanang.com; Hotline: 0702816165) với thông điệp "Run It, Beat It" sẽ là những trải nghiệm mới chờ đón hàng ngàn vận động viên (VĐV) vào ngày 20/3 tới đây. Cuộc đua chào đón tất cả các VĐV chuyên nghiệp, nghiệp dư và tất cả những cá nhân có niềm đam mê chạy bộ đến tham gia với những cự ly chạy: Marathon (42Km), Bán marathon (21Km), 10Km, 5Km, Ronny Dash dành cho trẻ em (1,5Km).

Các VĐV tham dự cuộc đua Manulife Danang International Marathon chạy qua cầu Thuận Phước bắc qua sông Hàn

Các VĐV tham dự cuộc đua Manulife Danang International Marathon chạy qua cầu Thuận Phước bắc qua sông Hàn.

Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho hay, theo Tạp chí Rad Season (Mỹ), Manulife Danang International Marathon được xếp thứ 3 trong số 6 cuộc thi marathon đáng tham gia nhất châu Á. Sở hữu cung đường chạy đạt chuẩn tuyệt đẹp, xuất phát từ Công viên Biển Đông vào sáng sớm, các vận động viên chạy dọc theo bờ biển và băng qua những cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng khi mặt trời xuất hiện.

Lộ trình marathon với cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của bình minh đang dần lên từ Biển Đông là điểm đặc biệt của cuộc thi marathon ở Đà Nẵng mà hiếm đường chạy nào khác có được. Với vị trí đắc địa nằm giữa vùng đất hình chữ S, TP Đà Nẵng còn được vây quanh bởi những địa điểm thắng cảnh lý tưởng cho một chuyến tham dự cuộc thi Marathon kết hợp du lịch khám phá miền Trung – Việt Nam.

Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng khẳng định, với kinh nghiệm tổ chức và vẻ đẹp của một trong những cung đường chạy dọc bờ biển đẹp nhất Việt Nam, cuộc đua Manulife Danang International Marathon 2022 hứa hẹn sẽ mang đến cho các VĐV những trải nghiệm đầy hào hứng và không kém phần thử thách với mục tiêu chinh phục những cây cầu và thời tiết nắng nóng ở miền Trung.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm