Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Người đàn ông tâm thần bôi nước bọt lên thực phẩm trong siêu thị

DNVN - Lực lượng chức năng quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đang vào cuộc làm rõ, truy tìm một gã đàn ông mặc đồ đen, không bịt khẩu trang, vào một siêu thị trên đường Hoàng Diệu (phường Bình Thuận) dùng tay thấm nước bọt bôi lên các gói thực phẩm khô trên các kệ hàng!

Hỗ trợ đưa người dân Đà Nẵng còn kẹt lại ở các địa phương khác trở về nhà / Đà Nẵng: Lịch trình di chuyển đáng lo ngại của 8 bệnh nhân mắc Covid-19 vừa công bố sáng 29/7

Chiều 29/7, Tiểu ban Truyền thông, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng (gọi tắt là Ban chỉ đạo TP Đà Nẵng) cho hay, đã tiếp nhận thông tin và báo cáo Ban chỉ đạo TP về một clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một người đàn ông vào một siêu thị nhỏ ở Đà Nẵng, bôi nước bọt vào nhiều gói thực phẩm khô.

Gã đàn ông liên tục dùng tay thấm nước bọt...

Gã đàn ông liên tục dùng tay thấm nước bọt...

Theo đó, chiều 29/7, nhân viên một siêu thị mini trên đường Hoàng Diệu (thuộc địa bàn phường Bình Thuận, quận Hải Châu, Đà Nẵng) phát hiện camera của siêu thị mình ghi lại hình ảnh một người đàn ông lạ mặt, khẩu bịt khẩu trang, mặc áo thun đen, quần lửng màu đen, chân đi dép lê, đầu hớt tóc đinh, liên tục dùng tay thấm nước bọt bôi lên các gói thực phẩm khô đang để trên kệ hàng.

Có đến 2 clip, một clip dài khoảng 7 giây, cái còn lại chừng 5 giây, ghi lại ở hai góc quay khác nhau về hành vi bất thường của người đàn ông này trong siêu thị nói trên trong khi không có ai chú ý. Ngay sau khi các clip này được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây xôn xao, phẫn nộ trong cộng đồng mạng, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 d dang diễn biến rất phức tạp trên địa bàn Đà Nẵng.

rồi bôi lên các gói tực phẩm khô trên kệ hành (Ảnh chụp từ clip)

...rồi bôi lên các gói tực phẩm khô trên kệ hành (Ảnh chụp từ clip)

Trao đổi với báo chí chiều 29/7, Chủ tịch UBND phường Bình Thuận, ông Nguyễn Văn Quốc cho biết đã phối hợp với các cơ quan chức năng tạm thời đóng cửa siêu thị mini nói trên. Ông Quốc cho hay, do thấy người đàn ông này không đeo khẩu trang nên nhân viên siêu thị mời ra bên ngoài. Sau đó, nhân viên này xem lại camera, phát hiện tình huống bất thường nên đã báo cơ quan chức năng.

Theo ông Nguyễn Văn Quốc, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng phường Bình Thuận lập tức có mặt tại siêu thị này, nhưng người đàn ông kia đã lẩn trốn. Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19, UBND phường Bình Thuận đã cho đóng cửa ngay siêu thị để các cơ quan chức năng tiến hành làm rõ vụ việc.

Thông tin từ Tiểu ban Truyền thông, Ban chỉ đạo TP Đà Nẵng cho biết thêm, Công an quận và các lực lượng chức năng quận Hải Châu đã nhận được thông tin về các clip nêu trên vào khoảng 15h chiều nay 29/7 và đang tiến hành xác minh, làm rõ, truy tìm đối tượng.

Tin cập nhật mới nhất lúc 5h28 chiều 29/7, Tiểu ban Truyền thông, Ban chỉ đạo TP Đà Nẵng chính thức cho biết lực lượng chức năng đã truy ra gã đàn ông nói trên. Đó là Trần Ngọc Hoàn Thiện, sinh năm 1987, hộ khẩu thường trú tại 442/h30/11 Hoàng Diệu. Người này có tiền sử bị bệnh tâm thần, điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng, mới được xuất viện.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm