Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng, Quảng Nam: Tất cả học sinh, sinh viên các cấp nghỉ học từ ngày mai 4/5

DNVN - Tối 3/5, Giám đốc Sở GD-ĐT Đà Nẵng, bà Lê Thị Bích Thuận đã có Công văn 1265/SGDĐT-VP gửi Phòng GD-ĐT các quận, huyện; các trường, trung tâm trực thuộc Sở; các trường đại học ngoài công lập về việc cho trẻ mầm non, học sinh, học viên, sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19 cho đến khi có thông báo mới.

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Quảng Nam, Đà Nẵng yêu cầu thủy điện tiết kiệm nguồn nước xả phát điện, cấp nước an toàn đến cuối mùa cạn 2021

Giám đốc Sở GD-ĐT Đà Nẵng Lê Thị Bích Thuận cho hay, tối 3/5, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã có Công văn 2582/UBND-KGVX về việc cho trẻ mầm non, học sinh, học viên, sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19.

Học sinh, sinh viên các cấp ở Đà Nẵng, Quảng Nam lại phải nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19

Học sinh, sinh viên các cấp ở Đà Nẵng, Quảng Nam lại phải nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19.

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, Giám đốc Sở GD-ĐT Đà Nẵng yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học khẩn trương thông báo kịp thời đến các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP, đến phụ huynh việc cho trẻ mầm non, học sinh, học viên, sinh viên trên địa bàn nghỉ học từ ngày 4/5 để phòng, chống dịch COVID-19 cho đến khi có thông báo mới.

Giám đốc Sở GD-ĐT Đà Nẵng cũng yêu cầu các đơn vị, trường học chủ động thực hiện kế hoạch dạy – học trực tuyến, hướng dẫn học sinh, học viên, sinh viên hoàn thành chương trình học tập, chuẩn bị kiểm tra học kỳ II và các kỳ thi khác. Sở GD-ĐT Đà Nẵng sẽ có văn bản hướng dẫn cụ thể về chuyên môn.

Trước đó, chiều 3/5, ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cũng đã có Công văn số 2518/UBND-KGVX cho phép trẻ trong độ tuổi nhà trẻ, mầm non, học sinh tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên, sinh viên, học viên Trường Chính trị, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 4/5 cho đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh Quảng Nam cũng yêu cầu Trường Chính trị, các trường đại học, cao đăng trên địa bàn tỉnh, Sở GD-ĐT, UBND các huyện, thị xã, TP tập trung triển khai quyết liệt các biện pháp phòng,c hống dịch bệnh COVID-19 trong các trường học, thực hiện nghiêm các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, Bộ Y tế và UBND tỉnh Quảng Nam về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn mình phụ trách.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm