Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Tặng hơn 50 nghìn sim 4G VinaPhone cho du khách quốc tế

DNVN - Sáng 20/4, tại ga đến quốc tế sân bay Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng phối hợp với Công ty CP Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) và Công ty Dịch vụ viễn thông VNPT Đà Nẵng đã tổ chức chương trình tặng sim data 4G VinaPhone cho du khách quốc tế với thông điệp “Enjoy Danang”.

Đà Nẵng: Tổng kiểm tra, xử lý nghiêm vi phạm bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch / Đà Nẵng đón gần 80.000 lượt du khách dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Theo đó, hơn 150 hành khách quốc tế trên hai chuyến bay SQ172 của Singapore Airlines và VZ960 của Thai Vietjet Air trong ngày 20/4 là những vị khách đầu tiên được tặng miễn phí sim data 4G VinaPhone do Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, Công ty CP Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) và VNPT Đà Nẵng phối hợp thực hiện.

Từ tháng 4 đến tháng 6/2022, tại quầy thông tin du lịch ở ga đến quốc tế sân bay Đà Nẵng sẽ tổ chức phát miễn phí hơn 50.000 sim data 4G Vinaphone cho du khách quốc tế đến Đà Nẵng

Tặng hơn 50 nghìn sim data 4G Vinaphone cho du khách quốc tế đến Đà Nẵng.

Ông Phan Văn Thảo - Giám đốc kinh doanh VNPT Đà Nẵng cho biết thêm, từ tháng 4 đến tháng 6/2022 tại ga đến quốc tế sân bay Đà Nẵng sẽ tổ chức tặng miễn phí hơn 50.000 sim data 4G VinaPhone cho du khách quốc tế đến Đà Nẵng. Với mỗi sim được tặng, du khách sẽ có ngay 2GB sử dụng dữ liệu data/ngày và 1.000 phút thoại nội mạng với chu kỳ 30 ngày tính từ ngày kích hoạt.

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, việc phối hợp với AHT và VNPT Đà Nẵng tặng miễn phí sim data 4G VinaPhone với thông điệp “Enjoy Danang” nhằm tạo ấn tượng đẹp đối với du khách quốc tế đến Đà Nẵng, đồng thời đáp ứng nhu cầu liên lạc, kết nối, tra cứu thông tin và gia tăng trải nghiệm cho du khách qua mạng internet.

Anh Pieter Balkenende (quốc tịch Hà Lan, bên trái) là một trong hai du khách quốc tế đầu tiên được tặng miễn phí sim data 4G Vinaphone khi đến Đà Nẵng

Anh Pieter Balkenende (quốc tịch Hà Lan, bên trái) là một trong hai du khách quốc tế đầu tiên được tặng miễn phí sim data 4G Vinaphone khi đến Đà Nẵng.

“Đây là việc làm kịp thời của du lịch Đà Nẵng để duy trì hình ảnh của một điểm đến quốc tế hấp dẫn và mến khách. Món quà tuy nhỏ nhưng chúng tôi hy vọng sẽ tạo thiện cảm và góp phần cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với TP Đà Nẵng, như chính thông điệp mà ngành du lịch Đà Nẵng đang hướng tới “Enjoy Danang -Tận hưởng Đà Nẵng”, bà Nguyễn Thị Hoài An nói.

Là một trong hai du khách đầu tiên trên chuyến bay SQ172 của Singapore Airlines hạ cánh sân bay quốc tế Đà Nẵng sáng 20/4 được tặng sim data 4G VinaPhone, anh Pieter Balkenende (quốc tịch Hà Lan) cho hay: "Đã đi du lịch nhiều nơi, trong chuyến này tôi từ châu Âu sang Singapore, rồi từ đảo quốc sư tử đến với Đà Nẵng. Chưa có nơi nào tôi thấy du khách được tặng miễn phí sim 4G như thế này. Thực sự việc này khiến cho tôi ngay từ đầu đã thấy rất có thiện cảm đối với TP Đà Nẵng".

Nhân viên VNPT Đà Nẵng hướng dẫn du khách nước ngoài cài đặt sim data 4G Vinaphone được tặng miễn phí

Nhân viên VNPT Đà Nẵng hướng dẫn du khách nước ngoài cài đặt sim data 4G Vinaphone được tặng.

Trao đổi với Doanh nghiệp Việt Nam, bác sĩ trẻ David (quốc tịch Anh) cho biết, đã có vài lần đi du lịch Việt Nam nhưng đây là lần đầu tiên anh đến Đà Nẵng. Anh dự định sẽ ở lại khoảng 1 tuần, tham quan bán đảo Sơn Trà, phố cổ Hội An, tắm biển… và đặc biệt là sẽ thuê xe máy để tự mình thực hiện các chuyến city tour khám phá TP Đà Nẵng mà anh đã nghe nói đến nhiều khi tìm hiểu các điểm đến để đi du lịch.

“Một trong những mối quan tâm hàng đầu của du khách khi đặt chân đến một đất nước xa lạ đó chính là thông tin liên lạc. Và như tôi muốn tự mình khám phá Đà Nẵng thì vấn đề thông tin liên lạc lại càng hết sức quan trọng. Nên tôi thấy việc được tặng sim 4G tuy không lớn nhưng có ý nghĩa thiết thực và tạo cho tôi những ấn tượng ban đầu rất tốt đẹp về TP này”, bác sĩ trẻ David nói.

Bác sĩ trẻ David đến từ London (Anh) rất vui khi được tặng miễn phí sim data 4G Vinaphone - món quaftuy nhỏ nhưng rất ý nghĩa

Bác sĩ trẻ David đến từ London (Anh) rất vui khi được tặng miễn phí sim data 4G Vinaphone.

Ông Hồ Thế Anh - Tổng Giám đốc AHT cũng chia sẻ, chương trình tặng sim cho du khách sẽ góp phần tô đậm thêm tinh thần mến khách và sự thân thiện là những điều đã tạo ra dấu ấn đặc biệt trong lòng du khách khi đến với TP Đà Nẵng. Và ông cho biết, với tinh thần đó, AHT đã và đang tiếp tục phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị hữu quan tạo thêm nhiều thuận lợi cho du khách khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm