Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Thêm bệnh nhân Covid-19 thứ 5 được xuất viện

DNVN - Sở Y tế Đà Nẵng cho hay, hôm nay 12/8, Bệnh viện (BV) Phổi Đà Nẵng đã tiếp tục cho xuất viện thêm một bệnh nhân mắc Covid-19 đã được điều trị khỏi bệnh. Đây cũng là bệnh nhân Covid-19 thứ 5 được BV Phổi Đà Nẵng cho xuất viện trong vòng 3 ngày qua!

Đà Nẵng: Phát hiện nhóm thanh niên “bay, lắc” trong khách sạn / Chùm ảnh Giám đốc Sở du lịch Đà Nẵng tiễn khách mắc kẹt do giãn cách xã hội về lại Hà Nội

Sở Y tế Đà Nẵng xác nhận, hôm nay 12/8, Bệnh viện (BV) Phổi Đà Nẵng đã tiếp tục cho thêm một bệnh nhân (BN) mắc Covid-19 xuất viện sau khi được điều trị khỏi. Đó là BN số 445, tên T.T.N.H. (61 tuổi, trú phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng),nhập viện ngày 31/7.

BN

BN số 445 được lãnh đạo BV Phổi Đà Nẵng trao giấy chứng nhận xuất viện ngày 12/8.

BN có tiền sử bệnh lý tăng huyết áp, thời gian đầu phải thở oxy. Sau 1 tuần điều trị, các dấu hiệu sinh tồn của BN đã ổn định, không ho, không sốt. BN đã 4 lần âm tính với virus SARS-CoV-2, đủ điều kiện xuất viện. Tuy nhiên sau khi xuất viện, BN cần phải theo dõi sức khỏe 14 ngày tại nhà theo quy định của Bộ Y tế.

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, ngày 10/8, BV Phổi Đà Nẵng cũng đã cho xuất viện 04 BN đã âm tính 3 - 4 lần với virus SARS-CoV-2. Như vậy trong 3 ngày qua đã có 05 BN mắc Covid-19 sau khi điều trị khỏi đã được BV Phổi Đà Nẵng cho xuất viện.

Theo Sở Y tế Đà Nẵng, hiện số lượng BN mắc Covid-19 đang điều trị tại các cơ sở y tế trên địa bàn có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 đang tăng thêm mỗi ngày, trong đó có hàng chục bệnh nhân âm tính 3 lần và đang chờ kết quả lần thứ 4. Dự kiến trong vài ngày tới, ngành Y tế Đà Nẵng sẽ cho xuất viện khoảng 30 bệnh nhân đủ điều kiện.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm