Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Từ ngày 15/2, tạm dừng tiếp nhận và thẩm định hồ sơ thiết kế cải tạo xe cơ giới

DNVN - Theo Phó Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng Đặng Nam Sơn, từ ngày 15/2/2023, Sở GTVT Đà Nẵng tạm dừng tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính “Cấp giấy chứng nhận thẩm định xe cơ giới cải tạo” cho đến khi có thông báo mới.

Hơn 200 doanh nghiệp từ 16 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2023 / Du khách đến Đà Nẵng tăng cao hơn dự kiến

Phó Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng Đặng Nam Sơn cho hay, hiện nay Sở đang phối hợp với các cơ quan chức năng để phục vụ cho công tác điều tra, xác minh các nội dung liên quan đến công tác cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường xe cơ giới cải tạo tại các Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới.

Các tổ chức, cá nhân đến giao dịch với Sở GTVT Đà Nẵng tại Bộ phận một cửa Trung tâm Hành chính TP

Các tổ chức, cá nhân đến giao dịch với Sở GTVT Đà Nẵng tại Bộ phận một cửa Trung tâm Hành chính TP.

Do vậy, từ ngày 15/2/2023, Sở GTVT Đà Nẵng tạm dừng tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính “Cấp giấy chứng nhận thẩm định xe cơ giới cải tạo” cho đến khi có thông báo mới. Theo quy định tại khoản 3 Điều 8 Thông tư 85/2014/TT-BGTVT của Bộ GTVT, trong trường hợp các Sở GTVT không đủ điều kiện để thẩm định thiết kế thì Cục Đăng kiểm Việt Nam có trách nhiệm thực hiện.

Sở GTVT Đà Nẵng đề nghị các Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới trên địa bàn TP, các cơ sở thiết kế cải tạo xe cơ giới hướng dẫn tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ đề nghị thẩm định thiết kế cải tạo thông qua hệ thống bưu chính về Phòng kiểm định xe cơ giới – Cục Đăng kiểm Việt Nam (số 18 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) để được thẩm định hồ sơ thiết kế theo quy định.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm