Tin tức - Sự kiện

Đại học Nha Trang hỗ trợ sinh viên phòng chống COVID-19

Đại học Nha Trang, Khánh Hòa đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ sinh viên phòng chống COVID-19.

Hỗ trợ người bị giảm sâu thu nhập do dịch COVID-19 / Thuốc kháng ký sinh trùng diệt được virus SARS-CoV-2 trong phòng thí nghiệm

Tại Đại học Nha Trang, Khánh Hòa, vì nhiều lý do mà trong thời gian này, vẫn còn một số sinh viên không về quê vì nhiều lý do, ở lại trường. Đối với những sinh viên này, ngay từ khi bắt đầu thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ ngày 1/4, nhà trường đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ.

Các sinh viên được đảm bảo đủ 3 bữa ăn và điều kiện sinh hoạt tại ký túc xá

Các sinh viên được đảm bảo đủ 3 bữa ăn và điều kiện sinh hoạt tại ký túc xá

130 sinh viên được đảm bảo đủ 3 bữa ăn và điều kiện sinh hoạt tại ký túc xá. Đối với những sinh viên là người nước ngoài, thức ăn được chuẩn bị riêng để hợp khẩu vị. Đến giờ, mỗi khu ký túc xá có 1 sinh viên đại diện đến nhận các suất cơm nhằm tránh tập trung đông sinh viên tại khu vực nhà ăn. Đa phần những sinh viên này học năm cuối, đang thực hiện đề tài tốt nghiệp.

Đại học Nha Trang bắt đầu triển khai dạy trực tuyến từ cuối tháng 3. Song song với việc tổ chức giảng dạy trực tuyến là đảm bảo tất cả sinh viên đang có mặt tại trường tuân thủ nghiêm túc các yêu cầu khi thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm