Tin tức - Sự kiện

Ngày 5/4, Hà Nội xử phạt 19 trường hợp vi phạm phòng, chống Covid-19

DNVN - Từ ngày 4/4, các địa phương trên địa bàn Hà Nội thực hiện xử phạt nghiêm những trường hợp ra đường khi không có việc cần thiết.

Yêu cầu tạm dừng đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài đến hết tháng 4 / Hàng triệu lao động ở Đông Nam Á có nguy cơ mất việc làm do dịch COVID-19

Ngày 5/4, các địa phương trên địa bàn Hà Nội đã tiến hành xử phạt những trường hợp đi ra đường khi có việc không cần thiết. Cụ thể, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với 3 trường hợp, mỗi trường hợp 200.000 đồng về hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan Y tế.

Ba trường hợp này có một người cư trú ở địa bàn phường, hai người ở nơi khác. Trong đó có 2 người đi câu cá và một người đi bán hoa. Cả ba người đều chấp hành nộp phạt và cam kết thực hiện nghiêm túc các giải pháp phòng chống dịch Covid-19.

Cũng trong sáng 5/4, các lực lượng chức năng của phường Vĩnh Phúc lập chốt tuyên truyền, kiểm tra, nhắc nhở và xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm tại khu vực chợ tạm 7,2ha và đầu ngõ 465 Đội Cấn. Qua đó, phường Vĩnh Phúc đã xử phạt 15 trường hợp không đeo khẩu trang với tổng số tiền phạt 3.000.000 đồng.

Ra đường khi không thuộc diện cần thiết, 3 người bị xử phạt

Ra đường khi không thuộc diện cần thiết, 3 người bị xử phạt

Trong những ngày qua, các địa phương Hải Phòng, TP.HCM, Lâm Đồng cũng đã ra quyết định xử phạt hành chính nhiều cá nhân do không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Cụ thể, từ ngày 31/3 đến ngày 2/4, Hải Phòng đã phát hiện và xử lý vi phạm đối với 204 trường hợp vi phạm các quy định khác về phòng, chống dịch Covid-19.

Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm