Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp vì Cộng đồng
Doanh thu BHNT Dai-ichi Việt Nam đạt 291 tỷ đồng / Maritime Bank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Sự kiện này do Thời báo Kinh tế Sài Gòn khởi xướng và tổ chức lần đầu tiên, nhằm công nhận và tôn vinh các hoạt động và đóng góp về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR).
Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam đến từ Nhật Bản, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả trong suốt hơn 12 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình và hoạt động từ thiện xã hội ý nghĩa với số tiền đóng góp lên đến hơn 30 tỷ đồng.
Lễ bàn giao công trình nước sạch và nhà vệ sinh học đường tại tỉnh Tiền Giang (ảnh TL)
Thể hiện cam kết gắn bó dài lâu và mang đến các giá trị bền vững cho người dân Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã ra mắt Quỹ Trách nhiệm Xã hội Vì cuộc sống tươi đẹp vào năm 2016 với mục đích hỗ trợ cộng đồng địa phương trên các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và các hoạt động xã hội từ thiện khác nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, giúp đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước lâu dài.
Đặc biệt, năm 2019 là một năm đầy năng động của Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp với những chương trình và hoạt động cộng đồng nổi bật, đóng góp hơn 8 tỷ đồng, giúp hơn 22.000 người dân hưởng lợi, trong đó có 7 chương trình hiến máu nhân đạo với 1.102 đơn vị máu được hiến tặng, 5 công trình nước sạch và nhà vệ sinh học đường, 39 công trình và hệ thống lọc nước uống sạch, 1 hệ thống nội soi Tai-Mũi-Họng cho bệnh viện phục vụ gần 1.000 bệnh nhân khu vực miền núi, 500 bệnh nhân nghèo được phẫu thuật mắt, 8.100 phần quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, chúng tôi luôn xem việc cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Đặc biệt, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp ra đời đã tạo điều kiện cho chúng tôi triển khai các chương trình hỗ trợ cộng đồng dài hạn và thường kỳ với quy mô rộng khắp cả nước. Trong năm 2019, các chương trình này càng trở nên ý nghĩa khi lan tỏa thông điệp “Kết nối yêu thương” hướng đến chào mừng mốc son vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng của Công ty. Vinh dự được thương hiệu báo chí uy tín - Thời báo Kinh tế Sài Gòn - trao chứng nhận Doanh nghiệp vì Cộng đồng tại “Saigon Times CSR 2019” đã tiếp thêm động lực để Công ty tiếp tục tâm huyết với sứ mệnh mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân, nỗ lực tạo ra nhiều thay đổi tích cực hơn nữa cho cộng đồng và đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững xã hội”.
Nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”. Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng như: trao học bổng, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, xây nhà tình thương, công trình nước sạch và nhà vệ sinh học đường…
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Bộ LĐ-TB&XH sẽ rà soát, đề xuất Chính phủ mức tăng lương tối thiểu vùng phù hợp
Năm 2025, EVNCPC xây thêm 70 nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên
Đà Nẵng: Cuộc thi ‘Hồn phố’ thu hút giới trẻ
Báo động tình trạng kháng kháng sinh tại Việt Nam
Nâng cao nhận thức về mối đe doạ của kháng thuốc
Giáo dục tiếng Hàn trong bối cảnh xã hội siêu kết nối