Tin tức - Sự kiện

Hơn 250 phóng viên đăng ký tác nghiệp tại Festival Hoa Đà Lạt năm 2019

DNVN – Sáng 19/12/2019, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức khai trương Trung tâm báo chí phục vụ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII - năm 2019. Trung tâm chính thức đi vào hoạt động từ hôm nay cho đến hết ngày 24/12 – bế mạc lễ hội.

Festival hoa Đà Lạt hút gần 500.000 khách thưởng hoa / Festival Hoa Đà Lạt 2019: Cơ hội xúc tiến thương mại và đầu tư cho doanh nghiệp

Trung tâm báo chí được đặt tại Khách sạn Nice Dream – số 01 Lê Đại Hành, Phường 1, TP. Đà Lạt - khu trung tâm của thành phố, liền kề với các không gian diễn ra lễ hội và các chương trình chính của Festival Hoa năm nay.

Đại diện các cơ quan liên quan cắt băng khai trương Trung tâm báo chí phục vụ Festival Hoa Đà Lạt năm 2019

Đại diện các cơ quan liên quan cắt băng khai trương Trung tâm báo chí phục vụ Festival Hoa Đà Lạt năm 2019

Trung tâm là nơi để đón tiếp, đầu mối cung cấp thông tin, hướng dẫn để các phóng viên thuận tiện trong quá trình tác nghiệp tại Festival Hoa Đà Lạt. Nơi đây được trang bị đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống máy tính để bàn, máy in, máy fax…

Theo Phòng Thông tin Báo chí - Xuất bản (Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Lâm Đồng), tính đến ngày 19/12, đã có hơn 250 phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí, đài truyền hình từ Trung ương đến địa phương, đã đăng ký tham gia tác nghiệp tại Festival Hoa Đà Lạt năm nay.

được trang bị đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống máy tính để bàn, máy in, máy fax...

Trung tâm được trang bị đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống máy tính để bàn, máy in, máy fax... để hỗ trợ quá trình tác nghiệp cho các phóng viên

 

Với chủ đề “Đà Lạt và Hoa”, Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII – năm 2019, sẽ chính thức diễn ra từ ngày 20 đến ngày 24/12. Ngoài ra, nhiều không gian hoa của lễ hội sẽ được kéo dài đến hết kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2020, để du khách và nhân dân tiếp tục thưởng lãm.

Festival lần này có nhiều hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị của hoa và ngành hoa, thương hiệu du lịch Đà Lạt – Lâm Đồng; đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” và thúc đẩy phát triển ngành trà, tơ lụa của địa phương.


VIÊN HỮU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm