Hỗ trợ doanh nghiệp

Doanh thu BHNT Dai-ichi Việt Nam đạt 291 tỷ đồng

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) vừa công bố kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh trong 6 tháng đầu năm 2013 với doanh thu phí bảo hiểm của hợp đồng khai thác mới đạt trên 291 tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2012.

(danviet) Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 743 tỷ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2012. Lợi nhuận sơ bộ ước tính đạt 91 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ năm 2012. Cũng trong 6 tháng đầu năm 2013, Dai-ichi Life VN tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới trên phạm vi toàn quốc, nâng tổng số văn phòng và tổng đại lý lên 103 văn phòng, giữ vững vị trí là 1 trong 3 công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) có mạng lưới văn phòng lớn nhất tại VN, thể hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” của công ty đối với đất nước và người dân VN.

Đáng lưu ý nhất trong 6 tháng qua là vào ngày 2/5 vừa qua, Dai-ichi Life VN một lần nữa khẳng định sự khác biệt ưu việt của mình bằng việc triển khai chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” cho những khách hàng đang duy trì hiệu lực hợp đồng với công ty trên phạm vi toàn quốc. Theo chương trình này, khách hàng được tặng điểm thưởng sau khi đáp ứng một trong các tiêu chí thưởng điểm như: Trực tiếp đóng phí bảo hiểm định kỳ tại các văn phòng giao dịch và văn phòng tổng đại lý của Dai-ichi Life VN hoặc tại các ngân hàng, bưu cục; Đóng phí bảo hiểm định kỳ trước hạn, đúng hạn; Thay đổi định kỳ đóng phí sang kỳ hạn dài hơn; Tham gia lại hợp đồng bảo hiểm sau khi có hợp đồng đã đáo hạn… Đây là chương trình chăm sóc khách hàng đầu tiên và duy nhất mang tính chất toàn diện, lâu dài trong ngành BHNT tại VN hiện nay và là “điểm nhấn” của Dai-ichi Life VN trong năm 2013 nhằm mang đến thêm nhiều quyền lợi và giá trị thiết thực cho khách hàng.

Có thể thấy việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trên khía cạnh sản phẩm đang diễn ra khốc liệt, thế nên những thành công trong 6 năm qua sẽ là nền tảng vững chắc để đưa Dai-ichi Life VN lên tầm cao mới - trở thành công ty BHNT tốt nhất VN.

 

 

Hải Hưng

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo