Tin tức - Sự kiện

Đắk Lắk kêu gọi người dân hiến kế xây dựng quê hương

DNVN – Hình thức hiến kế sẽ là các bài viết, công trình, đề tài, đề án nghiên cứu có tính sáng tạo, đột phá, khả thi về các ý tưởng, giải pháp liên quan đến tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội. Các kế sách có giá trị sẽ được xem xét, bổ sung vào nghị quyết, tầm nhìn, chiến lược, quy hoạch, kế hoạch phất triển của tỉnh Đắk Lắk.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ: Đắk Lắk là địa bàn “chiến lược của chiến lược” / Đắk Lắk: Sức bật cho kinh tế hợp tác từ những người trẻ khởi nghiệp

Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk Bùi Văn Cường vừa ký ban hành Kế hoạch tổ chức Cuộc vận động “Hiến kế xây dựng và phát triển tỉnh Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh”.

Cuộc vận động nhằm phát huy tinh thần dân chủ, cầu thị, lắng nghe, chắt lọc các ý kiến, hiến kế của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là những giải pháp đổi mới, đột phá trên tất cả các lĩnh vực, nhằm xây dựng và phát triển Đắk Lắk nhanh, bền vững.

Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk Bùi Văn Cường tìm hiểu về một sản phẩm nông nghiệp của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh (Ảnh: Báo Đầu tư)

Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk Bùi Văn Cường tìm hiểu về một sản phẩm nông nghiệp của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh (Ảnh: Báo Đầu tư)

Đồng thời, cuộc vận đồng cũng nhằm khơi dậy và phát huy sức mạnh đoàn kết, tinh thần trách nhiệm, khát vọng xây dựng Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh; lòng yêu quê hương, tinh thần sáng tạo, đóng góp trí tuệ, tình cảm, tâm huyết của các tầng lớp nhân dân.

Cuộc vận động sẽ được thực hiện từ cấp cơ sở, tạo phong trào, hiệu ứng lan toả sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh. Nội dung hiến kế mang tính chất xây dựng và không trái với các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước. Đồng thời đảm bảo thiết thực, hiệu quả, tránh phô trương, hình thức.

Hình thức hiến kế sẽ là các bài viết, công trình, đề tài, đề án nghiên cứu có tính sáng tạo, đột phá, khả thi về các ý tưởng, giải pháp liên quan đến tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trên cơ sở khai thác và phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế của tỉnh về tài nguyên thiên nhiên, các giá trị văn hoá, lịch sử, vị trí địa lý, con người... theo định hướng phát triển chung của Trung ương và của tỉnh Đắk Lắk.

Cuộc vận động sẽ kéo dài đến hết tháng 10/2020. Các kế sách có giá trị sẽ được xem xét, bổ sung vào nghị quyết, tầm nhìn, chiến lược, quy hoạch, kế hoạch phát triển Đắk Lắk trong thời gian tới.

 

Tâm An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm