Tin tức - Sự kiện

Đắk Nông: Công an huyện Đắk Mil chung sức cùng nhân dân phòng, chống dịch

DNVN - Những ngày qua, cùng với việc thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ “kép”, vừa bảo đảm tốt tình hình an ninh, trật tự, vừa tích cực tham gia phòng, chống dịch COVID-19, lực lượng Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông còn tích cực tổ chức nhiều hoạt động xã hội thiện nguyện ý nghĩa, thiết thực.

Đắk Nông: Kêu gọi hơn 4.200 tỷ đầu tư Dự án Khu công nghiệp Nhân Cơ 2 / Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV hỗ trợ tiêu thu hơn 6 tấn vải thiều Bắc Giang


Công ty Mai Thành ủng hộ công tác phòng, chống dịch của Công an huyện Đắk Mil 50 triệu đồng.

Chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông và các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19. Nhiều ngày qua, cùng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, động viên kịp thời của các cấp lãnh đạo, nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm trên địa bàn cũng đã dành những tình cảm và sự quan tâm, hỗ trợ, động viên bằng những phần quà nghĩa tình gửi tặng lực lượng Công an và các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch.
Đơn cử vào chiều ngày ngày 10/8, Công ty Mai Thành (thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil) đã đến thăm hỏi, động viên, trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho Công an huyện Đắk Mil và 50 triệu đồng, 3000 khẩu trang y tế N95 cho Trung tâm Y tế huyện Đắk Mil nhằm hỗ trợ các lực lượng trong công tác phòng, chống COVID-19.

Công an huyện Đắk Mil phối hợp với Công ty Mai Thành trao tặng quà cho Trung tâm Y tế huyện Đắk Mil.
Trước đó, ngày 31/7, tiếp tục chuỗi các hoạt động chung tay hướng về tâm dịch do các cấp, các ngành phát động, Công an huyện Đắk Mil cùng với các cơ quan, doanh nghiệp và nhà hảo tâm trên địa bàn huyện đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng các phần quà với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng cho các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch đang thực hiện nhiệm vụ tại 5 khu vực cách ly tập trung và 9 điểm chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh của huyện.
Công an huyện Đắk Mil phối hợp các nhà hảo tâm trao tặng quà cho các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch trên địa bàn.
Song song với đó, Công an huyện Đắk Mil cũng đã phát động, kêu gọi sự ủng hộ của cán bộ chiến sĩ và một số nhà hảo tâm trao tặng gần 500 tấm chắn giọt bắn, 2,2 tấn rau, củ, quả, 300 khẩu trang y tế, 30 áo mưa, 15 thùng mì tôm, 5 thùng xúc xích, 25 thùng nước yến, 8 thùng cơm cháy, 200kg thịt lợn gửi tặng các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn trong các khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn huyện Đắk Mil.
Sáng ngày 11/8, Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đã có buổi tiếp xúc, trao đổi thông tin về công tác phối hợp trong phòng, chống tội phạm, phòng, chống dịch COVID-19 và tiến hành trao tặng quà, vật tư y tế với tổng trị giá 21 triệu đồng cho Công an huyện Pechreađa, tỉnh Mondulkiri, Vương quốc Campuchia, nhằm góp phần thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị giữa lực lượng Công an 2 huyện Đắk Mil và Công an huyện Pechreađa cũng như mối quan hệ láng giềng tốt đẹp giữa 2 nước Việt Nam – Campuchia.


Một số hình ảnh Công an huyện Đắk Mil trao tặng quà hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho Công an huyện Pechreađa, tỉnh Mondulkiri, Vương quốc Campuchia.
Qua đó, Lãnh đạo Công an huyện Pechreađa đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đã luôn quan tâm, động viên, hỗ trợ Công an huyện Pechreađa cả về vật chất và tinh thần, nhất là trong thời điểm khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra.
Hồng Long
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm