Y tế

Công ty Nhôm Đắk Nông tiêm vaccine phòng COVID-19 cho công nhân

DNVN – Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, việc được tiêm vaccine phòng COVID-19 sẽ giúp cho công nhân viên Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV yên tâm lao động, sản xuất.

Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng: Tập đoàn Than - Khoáng sản cần đẩy mạnh tái cấu trúc toàn diện, cạnh đó là diễn biến nợ hơn 100.000 tỉ / Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam: Phát động điểm “Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2018”

Trong 2 ngày 26 và 28/7, Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV, phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp đã tiến hành tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi 1 đợt thứ 2 cho toàn bộ nhân viên, công nhân của Công ty.

Công nhân viên Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV được tiêm vaccine phòng COVID-19.

Công nhân viên Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV được tiêm vaccine phòng COVID-19.

Theo ông Đặng Quang Ngọc, Bộ phận Y tế Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV, cho biết, trong đợt này Công ty được ngành y tế phân bổ hơn 750 liều vaccine Moderna được Mỹ viện trợ cho Việt Nam thông qua chương trình COVAX, để tiêm cho cán bộ, công nhân viên.

Sau khi tiêm, chỉ có 1 trường hợp có dấu hiệu huyết áp tăng nhẹ, đã được chuyển đến Trung tâm Y tế huyện theo dõi và đến nay đã bình phục hoàn toàn. Những trường hợp còn lại, sau khi tiêm, sức khoẻ đều bình thường.

Đại diện Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV cho biết, hiện tại, trên địa bàn tỉnh Đắk Nông và đặc biệt là các địa phương lân cận Công ty đã ghi nhận nhiều trường hợp dương tính với COVID-19, dẫn tới nhiều người khác phải cách ly, trong đó có không ít người là lao động của Công ty.

“Diễn biến dịch bệnh phức tạp khiến cho một số công nhân viên Công ty cũng có tâm lý lo lắng, hoang mang. Với đợt tiêm vaccine phòng COVID-19 này sẽ giúp cho công nhân viên Công ty có được cảm giác an toàn hơn trước đại dịch và yên tâm lao động, sản xuất”, đại diện Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV chia sẻ.

 

Viên Hữu
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm