Tin tức - Sự kiện

Đề xuất cấm bay nữ công an gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất

Nữ hành khách Lê Thị Hiền bị đề xuất cấm bay để làm cơ sở răn đe cho các hành khách khác trong những trường hợp tương tự.

Không ngừng học hỏi – yếu tố cần thiết định hướng công việc tương lai / Đề xuất xe ôm hành nghề ở Hà Nội phải có thẻ

Ảnh cắt từ clip.

Ảnh cắt từ clip.

Tiếp tục thông tin sự việc nữ công an gây mất trật tự tại sân bay Tân Sơn Nhất, Cảng vụ hàng không miền Nam vừa đề xuất Cục Hàng không Việt Nam xem xét ra quyết định cấm bay đối với hành khách Lê Thị Hiền là cán bộ công tác tại Công an quận Đống Đa, Hà Nội
Theo cảng vụ hàng không miền Nam, sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị này đã yêu cầu các nhân viên có liên quan ở quầy thủ tục và nhân viên tại nhà ga viết tường trình sự việc. Cảng vụ cũng yêu cầu cung cấp biên bản từ chối vận chuyền hành khách của hãng hàng không Vietnam Airlines.
Cũng theo Cảng vụ hàng không miền Nam, qua xác minh và kết quả xử lý vụ việc của Đồn Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đối với hành vi của hành khách Lê Thị Hiền, Cảng vụ hàng không miền Nam đề xuất Cục Hàng không Việt Nam, Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam хеm xét ra quyết định cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không đối với hành khách Lê Thị Hiền để làm cơ sở răn đe cho các hành khách khác trong những trường hợp tương tự.
Trước đó, nữ hành khách này đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi gây mất trật tự ở khu vực cảng với mức phạt 200.000 đồng, tuy nhiên Cảng vụ đã báo cáo Cục Hàng không Việt Nam và đề xuất biện pháp phạt bổ sung là cấm bay đối với hành khách này do thái độ, ý thức cư xử và hành vi gây rối, không hợp tác khi bị xử lý.
Theo Đình Hải/VTV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm