Tin tức - Sự kiện

Đêm nhạc “Kiên Cường Việt Nam” quyên góp hơn 1,3 tỷ đồng cho quỹ phòng, chống Covid-19

DNVN - Đêm nhạc trực tuyến “Kiên Cường Việt Nam” với sự tham gia của 450.000 người đã quyên góp được hơn 1,3 tỷ đồng ủng hộ cho quỹ phòng, chống đại dịch Covid-19.

“Giải cứu” hành trình du học trong dịch Covid-19 / Bình Thuận: Một ca tái dương tính với Covid-19 khi gần hết thời gian cách ly

Đêm nhạc trực tuyến “Kiên Cường Việt Nam” diễn ra tối 25/4 vừa qua là sự kiện âm nhạc đầu tiên được tổ chức ngay sau khi Việt Nam nới lỏng lệnh cách ly xã hội toàn quốc.
Thông qua sự kiện, Ban tổ chức gồm Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam & Công ty Cổ phần RSVP cùng 20 ca sĩ, nghệ sĩ, cầu thủ cùng đưa ra thông điệp kêu gọi người dân cả nước tiếp tục thực hành giãn cách xã hội, chung tay hỗ trợ những người phụ nữ đang trực tiếp chống dịch và những phụ nữ bị ảnh hưởng tiêu cực vì dịch bệnh Covid-19, hỗ trợ tìm sinh kế mới cho phụ nữ mất việc làm, quyết tâm không để ai bị bỏ lại phía sau.

Đại diện ban tổ chức chương trình trao toàn bộ số tiền quyên góp đến Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Đêm nhạc được phát sóng trực tuyến trên kênh YouTube RSVP Việt Nam - công ty sáng tạo và hoạt động vì lợi ích cộng đồng, tiếp sóng trên mạng xã hội Lotus, mạng xã hội Gapo, kênh POPS Music, Billboard Vietnam và TuneFM. Trong thời lượng 2,5 giờ phát sóng, chương trình đón nhận hơn 450.000 lượt theo dõi trực tiếp và vận động thành công hơn 1,3 tỷ đồng.
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm