Điểm danh dàn diễn giả giàu kinh nghiệm tại CMO CAREER 2019
DNVN - Bạn vẫn đang tự hỏi không biết dàn diễn giả buổi Talk&Share là ai? Bạn đang mong chờ dàn diễn giả thể hiện quan điểm gì của họ? Điều bạn mong chờ nhất sẽ có ngay dưới đây.
Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ II sẽ được tổ chức tại Hà Nội / 30 thí sinh Việt Nam tham dự vòng loại khu vực tại cuộc thi Ngôi Sao TikTok Đông Nam Á 2019
Theo Ban Tổ chức CMO Career 2019 - chương trình nằm trong chuỗi sự kiện thường niên của thương hiệu CMO Forum thuộc Margroup - Nhóm Sinh viên Nghiên cứu Marketing của trường Đại học Kinh tế TP.HCM, dàn diễn giả với các kinh nghiệm “từng trải” đã sẵn sàng và rất hào hứng cho buổi Talk&Share vào ngày 24/11 tới.
Những “gương mặt vàng” tham gia Talk&Share trong khuôn khổ CMO Career 2019 gồm:
Anh TRẦN MINH HOÀNG
- Marketing Director tại Marico SEA, phụ trách các thương hiệu X-Men Go, X-Men for Boss và Thuận Phát Food.
- Với 12 năm kinh nghiệm làm Marketing ở Unilever, PepsiCo và Marico SEA.
- Giảng viên Marketing trường Doanh Nhân PACE.
- Thủ khoa chương trình Đào Tạo Hạt Giống Lãnh Đạo IPL của trường Doanh nhân PACE.
Chị NGÔ THÙY VÂN
- Product Manager tại L’Oreal.
- Hơn 4 năm làm việc tại các công ty đa quốc gia: Unilever, LG Vina Cosmetics & L’Oreal.
Chị TRẦN XUÂN NGỌC THẢO
- Employer Branding Manager tại VNG Corporation.
- Sở hữu bằng thạc sĩ ngành Service Management của trường Đại học Buckingham - Anh Quốc.
- 7 năm kinh nghiệm quản lí dự án và truyền thông tại các công ty hàng đầu, đa lĩnh vực: Holcim Ltd, VUS, DatViet VAC Group Holdings, Nam Phuong Foundation.
- Được biết đến là người truyền cảm hứng và định hướng nghề nghiệp cho rất nhiều bạn trẻ.
Chị HẠNH TRẦN
- Sr. Digital Marketing Manager, Reckitt Benckiser Health Việt Nam.
- Hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong cả Agency và Client về các lĩnh vực quảng cáo, marketing và digital.
- Sự đa dạng trong lý lịch của chị bao phủ nhiều vị trí Clients khác nhau trong thời gian làm Agency cũng như là giải quyết vấn đề Digital Marketing cho những Clients đến từ các Brands khác nhau như: Enfamil (Mead Johnson), Durex, Samsung, Yomost, Dutch Lady,...
- Thành công gần đây nhất của chị là 2 giải Vàng cho Social Mobile with Smarties Vietnam và APAC 2019 cho Durex Always on Campaign.
Chị NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM
- Giám đốc cấp cao nhãn hiệu nước táo lên men tại Strongbow Apple Ciders.
- 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đảm nhiệm chiến lược marketing cho các nhãn hiệu hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) như: P/S, Vaseline, Hazeline, Wall’s, Listerine.
PV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Vận hành tàu 'hoàng hậu', xây dựng Đà Lạt - Trại Mát thành tuyến đường sắt đẹp nhất Việt Nam
Đà Nẵng: Tặng quà cho người dân và du khách trong đêm Noel
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất mức trích chi phí quản lý BHXH, bảo hiểm thất nghiệp tối đa 1,44%
Đại hội đồng LHQ thông qua 'Công ước Hà Nội' về tội phạm mạng
Quỹ 'Vì cuộc sống tươi đẹp' được vinh danh
Quảng Nam – Đà Nẵng: Nguy cơ thiếu nước trong năm 2025 ở mức cao
Cột tin quảng cáo