Tin tức - Sự kiện

Doanh nghiệp chung tay vì một Đà Lạt xanh – sạch – đẹp

DNVN – Việc hỗ trợ địa phương lắp đặt thêm nhiều thùng rác là hành động thiết thực nhằm nâng cao hơn nữa ý thức của người dân và du khách trong việc giữ gìn vệ sinh chung, vì một Đà Lạt xanh – sạch – đẹp.

Thành phố hoa Đà Lạt tôn vinh 125 điển hình tiêu biểu / Các loại hoa kiểng mini hút thị trường Đà Lạt

Nhóm Thiện nguyện Từ Tâm, hệ thống Nhà thuốc Nhân Hoà, hệ thống cửa hàng Honda Ngọc Anh (Công ty TNHH Ngọc Anh) vừa phối hợp với UBND TP. Đà Lạt, lắp đặt 21 thùng rác tại một số tuyến đường chính của thành phố.

Lãnh đạo UBND TP. Đà Lạt rất hoan nghênh sự chung tay của các doanh nghiệp vì một Đà Lạt xanh - sạch - đẹp (Ảnh: VH)

Lãnh đạo UBND TP. Đà Lạt rất hoan nghênh sự chung tay của các doanh nghiệp vì một Đà Lạt xanh - sạch - đẹp (Ảnh: VH)

Đây là loại thùng rác có cấu tạo 2 ngăn, có chức năng phân loại rác, để giúp người dân và du khách dễ dàng phân loại rác ngay từ đầu.

Mỗi thùng có giá 4.300.000 đồng, được thiết kế trang nhã, thẩm mỹ, hài hoà với không gian thơ mộng của thành phố du lịch này.

21 thùng rác sẽ được lắp đặt tại các tuyến phố chính, đông đảo khách du kịch (Ảnh: VH)

21 thùng rác sẽ được lắp đặt tại các tuyến phố chính, đông đảo khách du kịch (Ảnh: VH)

 

Trước mắt, 21 thùng rác này sẽ được bố trí tại các tuyến đường chính, như: Nguyễn Văn Cừ, Lê Đại Hành, Trần Quốc Toản (hồ Xuân Hương), Chợ Đà Lạt…

Chị Phạm Hà Thuỷ Anh, chủ hệ thống Nhà thuốc Nhân Hoà, Trưởng nhóm Thiện nguyện Từ Tâm, cho biết, xuất phát từ tình yêu Đà Lạt, chúng tôi muốn góp một chút công sức của mình, bằng những hành động thiết thực nhằm nâng cao hơn nữa ý thức của người dân và du khách trong việc giữ gìn vệ sinh chung, vì một Đà Lạt xanh – sạch – đẹp.

Các thùng rác được thiết kế trang nhã, thẩm mỹ, phù hợp với thành phố du lịch (Ảnh: VH)

Các thùng rác được thiết kế trang nhã, thẩm mỹ, hài hoà với không gian của thành phố ngàn hoa (Ảnh: VH)

 

“Mong lắm những tấm lòng vàng chung tay tiếp tục lắp đặt thêm nhiều thùng rác hơn nữa để Đà Lạt không còn rác. Các thùng rác này sẽ là “bạn đồng hành cho du kháchngười dân,để cùng nhau thu gom rác, giữ gìn vệ sinh chung, giữ gìn màu xanh tinh khiết cho “tiểu Paris” của chúng ta”, chị Thuỷ Anh, chia sẻ.


TÂM AN
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm