Tin tức - Sự kiện

Thành phố hoa Đà Lạt tôn vinh 125 điển hình tiêu biểu

(DNVN) – 125 gương điển hình tiêu biểu được tôn vinh trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, tạo ra sự lan toả sâu rộng, xứng đáng để nhân rộng trong cộng đồng dân cư.

TP. Đà Lạt có nữ Phó Chủ tịch / “Ngôi nhà chung” quảng bá thương hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”

Tối 29/12, chào mừng 125 năm Đà Lạt hình thành và phát triển (1893-2018), UBND TP. Đà Lạt đã tổ chức Lễ tuyên dương 125 gương điển hình tiêu biểu giai đoạn 2013- 2018 và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao.

Thừa uỷ quyền Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Đoàn Văn Việt gắn Huân chương lao động hạng Nhì lên cờ truyền thống của TP. Đà Lạt

Thừa uỷ quyền Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Đoàn Văn Việt gắn Huân chương lao động hạng Nhì lên cờ Truyền thống của TP. Đà Lạt (Ảnh: VH)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tôn Thiện San, Chủ tịch UBND TP. Đà Lạt cho biết, thời gian qua, thành phố đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ và đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý, như: Thành phố anh hùng lực lượng vũ trang; thành phố Festival hoa Việt Nam; Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng 3; cờ thi đua xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ.

TP Đà Lạt còn nhận được nhiều giải thưởng quốc tế, như: Thành phố du lịch bền vững về môi trường Asean; thành phố du lịch Asean; Tạp chí New York Time bình chọn là điểm đến lý tưởng cho du khách và trang tư vấn du lịch nổi tiếng TripAdvisor bình chọn là 1 trong 10 điểm đến được yêu thích nhất trên thế giới.

Đại diện chính quyền thành phố Đà Lạt đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước (Ảnh: VH)

Đại diện chính quyền thành phố Đà Lạt đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước (Ảnh: VH)

 

Đặc biệt, năm 2018, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhì do đã có thành tích xuất sắc trong phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Chủ tịch UBND TP. Đà Lạt nhấn mạnh, để đạt được những thành quả đó, là nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh cùng sự quyết tâm cao, sự năng động, sáng tạo của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP. Đà Lạt.

“Đặc biệt góp vào thành tích đó có một phần rất quan trọng của 125 gương điển hình tiêu biểu được vinh danh hôm nay. Họ là những bông hoa tươi thắm và rực rỡ nhất trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, sẽ tạo ra sự lan toả sâu rộng, xứng đáng để nhân rộng trong cộng đồng, dân cư”, ông Tôn Thiện San chia sẻ.

Đại diện tỉnh Lâm Đồng và TP. Đà Lạt tặng vòng hoa, biểu trưng để khen thưởng các gương điển hình (Ảnh: VH)

Đại diện tỉnh Lâm Đồng và TP. Đà Lạt tặng vòng hoa, biểu trưng để khen thưởng các gương điển hình (Ảnh: VH)

 

Tại buổi lễ, thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, ông Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, đã trao Huân chương lao động hạng Nhì cho lãnh đạo thành phố Đà Lạt.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng, ông Việt ghi nhận và đánh giá cao những thành tích đáng tự hào Đà Lạt đạt được trong những năm qua và biểu dương, khen ngợi các điển hình tiêu biểu trong các phong trào thi đua được vinh danh.

Ông mong muốn thành phố tiếp tục phát triển toàn diện, bền vững, hướng đến một đô thị thông minh, hiện đại, một trung tâm du lịch chất lượng cao của quốc gia và quốc tế, một vùng sản xuất nông nghiệp hiện đại; hướng đến xây dựng một trung tâm giáo dục đào tạo và nghiên cứu khoa học của Việt Nam.

Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng và thành phố Đà Lạt chụp ảnh kỷ niệm cùng các gương điển hình (Ảnh: VH)

Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng và Bí thư Thành uỷ Đà Lạt chúc mừng và chụp ảnh kỷ niệm cùng các gương điển hình (Ảnh: VH)

 

“125 gương điển hình tiêu biểu được vinh danh hôm nay là những bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa của phong trào thi đua yêu nước của thành phố trong giai đoạn 2013-2018, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung và sự phát triển của tỉnh Lâm Đồng, TP. Đà Lạt nói riêng”, Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng TP. Đà Lạt đã trao vòng hoa, biểu trưng và khen thưởng cho 125 gương điển hình tiêu biểu của thành phố.


VIÊN HỮU - TÂM AN
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm